Mẹ Minh Béo sốc khi con bị bắt vì tấn công tình dục

Google News

Một nguồn tin chia sẻ: "Mẹ Minh Béo rất suy sụp. Bà sốc nặng khi nghe con bị bắt. Hiện gia đình trong tâm trạng như ngồi trên đống lửa".

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vào sáng ngày 24/3 và hiện bị giam tại nhà tù quận Cam. Anh bị cáo buộc về ba tội danh: 1. Quan hệ bằng miệng với trẻ vị thành niên; 2. Có toan tính và cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; 3. Hẹn gặp và có ý định dâm ô với trẻ vị thành niên.
Me Minh Beo soc khi con bi bat vi tan cong tinh duc
 Mẹ Minh Béo bị sốc nặng khi nghe tin con trai bị bắt ở Mỹ.
Chiều 28/3, thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ được đăng tải trên nhiều kênh truyền thông trong và ngoài nước. Tuy vậy, hôm qua, 29/3, mẹ nghệ sĩ hài mới biết con trai đang bị tạm giam tại nhà tù quận Cam.
Minh Béo sẽ phải hầu tòa Mỹ vào lúc 10h ngày 15/4 tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana. Số tiền bảo lãnh để diễn viên hài có thể tại ngoại điều tra là 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng). Ông bầu Dũng Taylor đang ở Mỹ cho biết, ngày mai Minh Béo sẽ có luật sư đại diện bào chữa cho anh trong vụ án này.
Một nguồn tin thân thiết với gia đình Minh Béo chia sẻ: "Mẹ Minh rất suy sụp. Bà sốc nặng khi nghe con bị bắt. Hiện gia đình trong tâm trạng như "ngồi trên đống lửa", muốn qua Mỹ thăm Minh Béo ngay để lo cho anh nhưng chưa làm xong các thủ tục cần thiết. Người nhà đã gọi điện thoại qua Mỹ nhờ bạn bè, người quen giúp đỡ Minh Béo trong khả năng có thể".
Me Minh Beo soc khi con bi bat vi tan cong tinh duc-Hinh-2
 
Anh trai Minh Béo là Hồng Kiên cho biết, từ khi Minh Béo bị bắt, người thân ở Việt Nam vẫn chưa liên lạc được với nghệ sĩ hài nên không thể nói gì. Gia đình rất lo lắng cho Minh Béo. Tuy vậy, anh trai nghệ sĩ hài vẫn cố gắng duy trì hoạt động của Sân khấu Sao Minh Béo tại TP HCM, không để vụ lùm xùm của em trai làm ảnh hưởng tới tụ điểm giải trí này.
>>> Mời quý độc giả xem clip phỏng vấn hai luật sư ở Mỹ phân tích khía cạnh pháp lý vụ diễn viên Minh Béo:
Theo Minh Anh/ Ngày Nay

>> xem thêm

Bình luận(0)