MC Phan Anh và góc khuất rơi nước mắt ít người biết

Google News

MC Phan Anh trải lòng về câu chuyện gia đình, chuyện đời tư mà công chúng chưa từng thấy anh công khai.

Không chỉ dừng lại ở hình ảnh một người tham gia hoạt động nghệ thuật, MC Phan Anh – người được mọi người nhắc đến nhiều sau chương trình "60 phút mở" và là người nổi tiếng với câu nói “Đừng im lặng” còn đóng góp 500 triệu đồng cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung. Đến nay, số tiền MC Phan Anh đã kêu gọi mọi người làm từ thiện lên tới 24 tỷ. Mới đây, MC điển trai này đã có cuộc trò chuyện, chia sẻ với một tờ báo sau khi Facebook hơn 1 triệu người theo dõi của anh đóng cửa và được mở trở lại.
Làm từ thiện là làm cho tuổi thơ của chính mình
Mở đầu cuộc trò chuyện là những chia sẻ của Phan Anh liên quan đến số tiền 500 triệu đồng được anh công bố ủng hộ đồng bào miền Trung sau trận lũ lụt lịch sử. Điều này khiến nhiều người thắc mắc cho rằng, không phải tiền của riêng vị MC bỏ ra. Phan Anh thừa nhận:“Đúng rồi, 500 triệu không phải là 100% Phan Anh bỏ ra. Đây là số tiền của cả gia đình nhưng phần lớn của Phan Anh thôi".
Theo MC Phan Anh chia sẻ, năm nào anh cũng để một khoản làm từ thiện và làm một cách âm thầm, làm những gì mình mong muốn đồng thời làm với những người bạn của mình. Riêng năm nay, Phan Anh có dự định làm một tủ sách vùng cao với vài người bạn. Tuy nhiên, khi thấy hình ảnh miền Trung lũ lụt thì anh thấy xúc động. Đặc biệt, hình ảnh người dân đưa quan tài đi trong lũ và hình ảnh con bò ngập trong nước lũ ngước ánh mắt lên đầy ám ảnh, gây xúc động quá mạnh khiến anh hành động.
MC Phan Anh va goc khuat roi nuoc mat it nguoi biet
Phan Anh nghẹn ngào chia sẻ.(Ảnh cắt từ clip của Vietnamnet) 
Tiếp lời, chàng MC điển trai tự nhận xin được chung tay với mọi người chứ không phải đứng ra kêu gọi. Phan Anh thú nhận khoảng thời gian này sống trong cảm xúc tột cùng mà chưa bao giờ nhạy cảm như thế. Tất cả những câu chuyện khiến anh rơi nước mắt, nhất là khi bản thân anh được đi và tiếp xúc với bà con nhiều khiến anh càng xúc động hơn bao giờ hết.
“Hành trình của Phan Anh có một số người bạn cùng chung tay. Tất cả mọi người làm thầm lặng, mọi người chưa biết đến thôi và một ngày nào đó Phan Anh sẽ giới thiệu họ với tất cả mọi người. Có nhiều người bạn có hoàn cảnh tuổi thơ cuộc sống khó khăn hệt như bà con bây giờ và chính bản thân Phan Anh cũng thế. Việc làm cho bà con cũng như mình làm cho chính giấc mơ tuổi thơ của mình” – Phan Anh chia sẻ.
MC Phan Anh va goc khuat roi nuoc mat it nguoi biet-Hinh-2
 MC Phan Anh trao tận tay quà cho người dân Quảng Bình bị lũ lụt.
Không cầm được nước mắt, Phan Anh bày tỏ trong chương trình: “Đừng hỏi về tuổi thơ không thì tôi không kiềm chế được. Khi tham gia “Bố ơi mình đi đâu thế”, khi mà tôi quyết định chia sẻ cho mọi người biết được những câu chuyện của mình, lúc nào tôi cũng rớt nước mắt. Lần đầu tiên trong đời tôi để một bạn làm báo được bước vào thế giới nội tâm của mình. Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế tôi nghĩ mình không phải ngại sống thật với bản thân để các con thấy.... Tôi muốn làm gì đó cho người nghèo vì đó cũng chính là làm cho tuổi thơ của mình".
Cú sốc lớn nhất cuộc đời
Phan Anh chia sẻ về cú sốc lớn nhất trong cuộc đời anh, đó là bố của nam MC mắc căn bệnh ung thư và qua đời. Phan Anh nghẹn ngào, mắt rưng rưng lệ: “Có rất nhiều những kỷ niệm và đó là phần rất riêng. Nhắc về bố là một loạt những hình ảnh về bố lại ùa về như: giây phút cuối cùng mà tôi được nói chuyện với bố, giây phút mà trước khi bố ra đi, hay là lúc tôi nói những điều không phải với bố, nhìn ảnh của bố trên bàn thờ… khiến cho mình không thể níu giữ được cảm xúc. Cho nên tôi muốn…né đi vì không muốn thấy hình ảnh hơi riêng tư của mình được xuất hiện”.
Chia sẻ về điều ước nếu được quay trở về quá khứ, MC Phan Anh nói có một điều ước duy nhất đó là: “Trong cái đêm đưa bố tôi đi cấp cứu, tôi sẽ đưa bố sang một bệnh viện khác”.
Thú nhận từng... tát vợ
Trong cuộc trò chuyện, “ông bố ba con” được mệnh danh “soái ca” không ngần ngại tiết lộ chuyện gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ cũng có những bất hòa. Phan Anh chia sẻ: “Vợ tôi ngày xưa rất hay ghen nhưng bây giờ quen rồi. Giống như câu chuyện mình trải qua thị phi thế nào vợ tôi cũng vậy. Chúng tôi đã quá hiểu nhau rồi. Hai vợ chồng tôi bây giờ rất thích, đã trải qua rất nhiều thăng trầm rồi, đã hiểu nhau, có những lúc hơn cả những người bạn, hiểu đến mức nếu cả hai nói chuyện chia tay cũng là điều rất bình thường, và sẵn sàng để cho nhau có cơ hội đó”.
MC Phan Anh va goc khuat roi nuoc mat it nguoi biet-Hinh-3
 MC Phan Anh thú nhận từng đánh vợ.
Phan Anh đề cập đến lần bực tức nhất giữa hai vợ chồng khiến anh giơ tay tát vợ. Phan Anh khẳng định: “Đó là lần duy nhất dám đánh vợ". Nam MC đã xin lỗi vợ một cách chân thành và rút ra bài học để đời: luôn nói lời xin lỗi trong mọi cuộc tranh cãi, dù vợ là người sai.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)