MC Minh Hà: VTV sẽ không quay lưng với Trấn Thành

Google News

Minh Hà, người từng dính scandal là "người thứ 3" cho rằng Trấn Thành sẽ vẫn xuất hiện trên sóng VTV theo kinh nghiệm bản thân.

Giữa tâm bão Trấn Thành bị "cấm cửa" lên sóng truyền hình Đài Vĩnh Long vẫn đang nóng hổi, thì nhiều nguồn tin cho biết rằng Đài truyền hình Việt Nam sẽ là đơn vị tiếp theo hạn chế hình ảnh diễn viên hài này trên sóng của mình.
Nếu đây là sự thật thì đó sẽ là một mất mát vô cùng to lớn của danh hài Trấn Thành, bởi ít xuất hiện trên các kênh truyền hình lớn thì tên tuổi của anh sẽ nhanh chóng rơi vào quên lãng đối với khán giả.
MC Minh Ha: VTV se khong quay lung voi Tran Thanh
Trấn Thành đang ở giữa tâm bão lớn nhất từ khi anh tham gia showbiz 
Mới đây Trấn Thành đã gửi lời xin lỗi tới khán giả, anh cho rằng khán giả đang hiểu nhầm những phát ngôn của mình, nhưng dù sao thì Trấn Thành cũng sẽ tự nhìn nhận lại bản thân mình.
Nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng về vụ việc này như Cát Phượng, Vượng Râu ... Mới đây, BTV Minh Hà đã có những chia sẻ về khả năng Trấn Thành bị hạn chế hình ảnh trên sóng VTV, nữ MC Cà phê sáng khẳng định VTV sẽ không bao giờ quay lưng với Trấn Thành.
"VTV không bao giờ quay lưng với Trấn Thành vì những cống hiến của bạn ấy với khán giả nhà đài", Minh Hà nhận định.
MC Minh Ha: VTV se khong quay lung voi Tran Thanh-Hinh-2
Minh Hà lên tiếng trấn an Trấn Thành 
Để minh chứng cho nhận định, Minh Hà lý giải, thành tích "từng là gương mặt được giải của VTV Awards" chính là điểm cộng lớn nhất "cứu" Trấn Thành trong lần tai tiếng này. Để lập luận thêm phần thuyết phục, MC sinh năm 1987 lấy chính câu chuyện của mình làm ví dụ. Khẳng định trong lần vấp ngã trước đây khi cô trở thành "người thứ ba" xen vào hôn nhân của nam diễn viên Chí Nhân, Minh Hà cho biết dù dư luận ồn ào là thế song VTV vẫn dang tay rộng mở với cô.
"Ngay như thời gian em có chuyện, đài đã không quay lưng. Sau khi xác minh thông tin xong, lãnh đạo ban bảo vệ tiếp tục tạo điều kiện cho em được làm nghề và đóng góp", Minh Hà cho biết.
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)