MC Minh Hà thử váy cưới, rộ nghi vấn sắp kết hôn?

Google News

(Kiến Thức) - MC Minh Hà vừa chia sẻ hình ảnh mặc chiếc váy cưới tại một cửa hàng khiến nhiều người đặt nghi vấn cô sắp lên xe hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Minh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh đang mặc một chiếc váy cô dâu màu pastel tại một tiệm đồ cưới ở Hà Nội. Đáng chú ý hơn, người đẹp sinh năm 1987 đính kèm hình ảnh với dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Yes, I’m ready” (Tạm dịch: Vâng, tôi đã sẵn sàng).
Ngay sau khi được đăng tải, chia sẻ của MC Minh Hà khiến nhiều người không khỏi tò mò. Bên cạnh những lời khen ngợi nữ MC xinh đẹp trong chiếc váy cưới, một số người còn đặt nghi vấn MC Minh Hà sắp lên xe hoa
MC Minh Ha thu vay cuoi ro nghi van sap ket hon
 Hình ảnh MC Minh Hà thử váy cưới (Ảnh: FBNV). 
MC Minh Ha thu vay cuoi ro nghi van sap ket hon-Hinh-2
 Chia sẻ của MC Minh Hà. 
Còn nhớ, trước đó, vào cuối tháng 11/2015, MC Minh Hà đã trở thành tâm điểm của dư luận khi loạt ảnh thân mật và clip giữa cô và diễn viên Chí Nhân giữa phố được trang Tri thức trẻ đăng tải. Vào thời điểm đó, nam diễn viên đã kết hôn với Thu Quỳnh và có một cậu con trai nhỏ.
MC Minh Ha thu vay cuoi ro nghi van sap ket hon-Hinh-3
 Minh Hà và Chí Nhân trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" (Ảnh: VTV)
Về phía Chí Nhân, khi vướng tin đồn qua lại với Minh Hà, anh cho biết cả hai chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp. Trước đó, Chí Nhân và Minh Hà từng đóng cặp trong bộ phim truyền hình “Hôn nhân trong ngõ hẹp”.
Một thời gian ngắn sau khi lùm xùm xảy ra, vợ chồng Chí Nhân - Thu Quỳnh đã nộp đơn ly dị lên tòa án.
Clip MC Minh Hà trong chương trình Gia đình Style (Nguồn: Kênh Youtube của Style TV):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)