MC Kỳ Duyên bị tát... rơi răng trên bàn tiệc vì đánh ghen

Google News

MC Kỳ Duyên lại khiến bao người phải bật cười khi chia sẻ khoảnh khắc tinh nghịch cùng ca sĩ Đan Nguyên.

Mới đây, MC Kỳ Duyên khiến bao người xôn xao bất ngờ khi chia sẻ clip ghi lại hình ảnh ca sỹ Đan Nguyên vung tay tát mình trên trang cá nhân. Đính kèm cùng clip là lời tiết lộ của MC hải ngoại:
Đan Nguyên đánh ghen Kỳ Duyên! "Chuyện không răng mô mà thành răng ra hỵ!" - (Tạm dịch: Chuyện không ra sao đâu mà thành ra thế này đây.).
Clip của Kỳ Duyên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng động mạng với vố số lượt like, bình luận và chia sẻ. Không chỉ là đồng nghiệp trên sân khấu, ở đời thường MC Kỳ Duyên và ca sỹ Đan Nguyên còn là người bạn, chị em thân thiết. Đặc biệt, chàng ca sỹ và nàng MC lại rất tinh nghịch, vui đùa cùng nhau mỗi khi có dịp gặp mặt. Do đó, ngay khi clip được chia sẻ nhiều người đã nhận ra đây là trò đùa tinh quái của cả hai để mang lại giây phút thoải mái cho khán giả. Vì vậy, khác với những xung đột, đụng độ khác sẽ "gây thù chuốc oán" thì cái tát rơi "răng" của Đan Nguyên dành cho MC Kỳ Duyên lại khiến người trong và ngoài cuộc đều bật cười thích thú.
Nhiều người đã nhận ra trò đùa của hai nhân vật nên đã nhắc nhở Kỳ Duyên - Đan Nguyên: Chị Kỳ Duyên bị rụng 2 cái răng sao cười vẫn còn nguyên? lần sau nếu có làm lại thì lấy màu đen che 2 cái răng lại, làm như vậy mới giống. Có bạn thì hóm hỉnh: Ồ! người đẹp diễn sâu thật..! văng luôn viên kẹo thế.. ác quá Đan Nguyên. Có bạn lại chỉ ra điều sơ hở hành động không đồng nhất của hai nghệ sỹ: Chị Duyên diễn sâu ghê, tay anh phẩy xuống mà mặt chị đã văng lên rồi. Hay: Đông tác và chỉ nào của Duyên cũng đáng yêu... Nếu phải anh thì có thể nhẹ nhàng hơn mà Kỳ Duyên nhổ mãi không hêt răng.
MC Ky Duyen bi tat... roi rang tren ban tiec vi danh ghen
 
MC Ky Duyen bi tat... roi rang tren ban tiec vi danh ghen-Hinh-2
Cư dân mạng hào hứng bình luận chia sẻ với Kỳ Duyên sau khi xem clip 
Có cư dân mạng còn biện minh cho hành động của hai người: Ai nỡ tát phụ nữ dù một cành hoa chị....vậy mà bị tát chị còn cười, chứng tỏ càng thương nhau lắm đấm nhau đau..hi hi. Ngoài những ý kiến xoay quanh hành động của hai nghệ sỹ thì có bạn cho rằng đây là trò chơi của nhà hàng: thật là một nhà hàng kì dị thách thức mọi định luật vật lý, tay chàng đánh xuống còn mặt nàng thì văng lên trên. Nhưng cũng có ý kiến lại hóm hỉnh nói hành động của Đan Nguyên là đánh ghen với MC Ngọc Ngạn: Chắc lại ghen với anh Ngạn đây mà ôi khổ chị quá gẫy mấy cái răng của chị rồi.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):

Theo Vietnamnet

Bình luận(0)