MC Huyền Ny công khai chồng điển trai và 3 con

Google News

MC Huyền Ny thừa nhận, cô đã kết hôn được 10 năm với một bác sĩ nha khoa và đang làm mẹ của 3 thiên thần.

Huyền Ny là nữ MC hải ngoại được biết đến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Người đẹp luôn xuất hiện nổi bật với hình ảnh sang trọng và gắn liền với loạt hàng hiệu đẳng cấp. Thế nhưng, ít ai biết người dẫn chương trình 8X đã lập gia đình và có ba con. Trên trang cá nhân, MC Huyền Ny vừa công khai hình ảnh gia đình hạnh phúc.
MC Huyền Ny chia sẻ, cô đã lên xe hoa với mối tình đầu cách đây 10 năm. Năm 2011, người đẹp sinh bé trai Levin. Ba năm sau, họ chào đón cặp sinh đôi Hạ Mây và Hải Cát, đây cũng là khoảng thời gian nữ MC đột nhiên vắng bóng trên các sân khấu trong nước và hải ngoại. Chồng MC Huyền Ny là bác sĩ nha khoa, hơn vợ 7 tuổi. Anh rất ủng hộ bà xã theo đuổi nghệ thuật.
MC Huyen Ny cong khai chong dien trai va 3 con
 Nữ MC hải ngoại hạnh phúc bên chồng và ba con.
Nói về nguyên nhân giấu kín chuyện gia đình suốt thời gian qua, Huyền Ny cho biết: “Tôi nghĩ chuyện riêng không nhất thiết phải làm rùm beng. Tôi muốn giữ gia đình có cuộc sống bình yên như những người bình thường. Là người công chúng, tôi chấp nhận thị phi nhưng muốn bảo vệ cuộc sống thanh bình cho chồng và các con”.
Tuy nhiên, gần đây, MC hải ngoại Huyền Ny đã suy nghĩ thận trọng và cho rằng việc mình giữ bí mật cuộc sống là không công bằng với chồng, con cũng như các fan. Cô thay đổi quyết định vì "chồng tôi đã làm người đàn ông bí mật nhiều năm rồi, phải cho anh ấy có danh phận chính thức”.
MC Huyen Ny cong khai chong dien trai va 3 con-Hinh-2
 Người đẹp được ông xã ủng hộ tham gia các hoạt động nghệ thuật.
Trước khi là người của công chúng, Huyền Ny từng làm việc trong ngành dược. Cô có bằng Tiến sĩ chuyên ngành dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Ngoài thời gian hoạt động nghệ thuật, cô còn là dược sĩ. Tham gia làng giải trí, Huyền Ny xây dựng hình tượng thanh lịch, quý phái. Với khả năng song ngữ lưu loát, cô được tín nhiệm giao trọng trách dẫn chương trình ở nhiều sự kiện giải trí quan trọng.
Theo Min An/ Zing News

Bình luận(0)