Maya bất ngờ hôn Quang Đăng trên sân khấu The Remix 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 7 The Remix 2016, ca sĩ Maya đã khóa môi “soái ca” Quang Đăng trong đám cưới ngôn tình, khiến fan vô cùng phấn khích.

Xem Maya biểu diễn ca khúc "Diễm xưa" trên sân khấu The Remix:
Tối 28/2, liveshow 7 The Remix 2016 với chủ đề "Rock, Electro Sound, Drum & Bass" đã diễn ra với các tiết mục của 6 nhóm thí sinh. Một trong những tiết mục thu hút sự chú ý nhất là phần thi của team Maya.
Theo đó, nhóm của nữ ca sĩ đã phối ba ca khúc “Tìm”, “Yêu” và “Sau tất cả”. Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục dễ thương, Maya hóa thân cô gái có tình yêu ngôn tình với soái ca do biên đạo Quang Đăng đóng. Đặc biệt, trên sân khấu, Maya và Quang Đăng còn hôn nhau. 
Maya bat ngo hon Quang Dang tren san khau The Remix 2016
 Maya và Quang Đăng trao nhau nụ hôn thật trên sân khấu. 
Maya bat ngo hon Quang Dang tren san khau The Remix 2016-Hinh-2
  Maya và Quang Đăng ở hậu trường. 
Đánh giá tiết mục, Lưu Thiên Hương khen ngợi Maya nhảy tốt và hát không bị phô cũng như team đã có bản phối được thực hiện cẩn thận. Trái với quan điểm này, Dương Khắc Linh và Nguyễn Hải Phong cho rằng bản phối của nhóm giống như một liên khúc thay vì sự sáng tạo.
Tuy nhiên, về tổng thể, tiết mục của team Maya được đánh giá khá ổn. Với tổng số điểm cao thứ ba, đội của nữ ca sĩ bước tiếp vào liveshow 8. Trong khi đó, team dẫn đầu liveshow 7 The Remix 2016 là nhóm của Hương Tràm.
Trên sân khấu, Hương Tràm đã cover thành công ca khúc “Tâm hồn của đá” của nhạc sĩ Trần Lập. Bản phối được đánh giá mới hoàn toàn. Trong phần nhận xét, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bày tỏ rất hài lòng về phần trình diễn bùng nổ của Hương Tràm.
Cũng khen ngợi team Hương Tràm, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết, tiết mục ấn tượng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc. Bản phối mới mẻ và giọng “Hương Tràm” thì đầy nội lực còn phần dàn dựng công phu.
Trong khi đó, Nguyễn Hải Phong nhận xét tiết mục hoàn hảo nhưng phần giai điệu so với bài hát gốc lệch 7-8 nốt nhưng về tổng thể, team Hương Tràm làm đúng đề tài khi chọn bài phù hợp cũng như quá sáng tạo. Trình diễn xuất sắc, nữ ca sĩ nhận điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.
Maya bat ngo hon Quang Dang tren san khau The Remix 2016-Hinh-3
 Hương Tràm.
Một nhóm được ban giám khảo đánh giá cao khác là team của Ngô Kiến Huy. Theo đó, mở đầu liveshow 7 The Remix 2016, nhóm đã mang đến liên khúc “Chỉ là giấc mơ” và “Góc tối”. Sau phần trổ tài đánh đàn piano, Ngô Kiến Huy khiến không khí trường quay bùng nổ với phong cách một rocker.
Đánh giá tiết mục, ba giám khảo: nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đều cho rằng đây là tiết mục hay nhất của team Ngô Kiến Huy từ trước đến giờ trong cuộc thi.
Maya bat ngo hon Quang Dang tren san khau The Remix 2016-Hinh-4
 Ngô Kiến Huy. 
Trong khi nhóm Hương Tràm và Ngô Kiến Huy khiến giám khảo bất ngờ thì team Noo Phước Thịnh lại không đáp ứng được kì vọng và sự chờ đợi của những người cầm nảy mực trong liveshow 7.
Trong đêm thi này, nam ca sĩ đã chọn bài hát “Cảm xúc”. Đây là một ca khúc mới và chính Noo Phước Thịnh đã quyết định thay đổi bài hát vào phút chót.
Đánh giá tiết mục của team Noo Phước Thịnh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ, bản phối đêm nay không giống như phong cách của producer Slim V còn phần hát và dàn dựng lại rất tốt. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đồng ý kiến, bản phối không tạo bất ngờ.
Maya bat ngo hon Quang Dang tren san khau The Remix 2016-Hinh-5
 Noo Phước Thịnh.
Một tiết mục chưa thực sự bùng nổ khác trong liveshow này đến từ team Soobin Hoàng Sơn. Trên sân khấu, nam ca sĩ đã thể hiện ca khúc “Rêu phong” và “Tìm lại”. Nhận xét phần trình diễn, giám khảo Võ Thiện Thanh cho rằng bài hát phù hợp với câu chuyện nhưng tiếc giá như team chuyển tông giữa hai bài hát.
Trong khi đó, giám khảo Lưu Thiên Hương chưa ưng ý với bản phối khi nó làm trôi tuột cảm xúc, thiếu chất rock. Tuy nhiên, nữ nhạc sĩ khen ngợi Soobin Hoàng Sơn làm tốt vai trò của mình.
Maya bat ngo hon Quang Dang tren san khau The Remix 2016-Hinh-6
 Soobin Hoàng Sơn (ngoài cùng bên trái). 
Vì đây là đêm thi loại nên nhóm có tổng điểm quy đổi từ giám khảo và bình chọn của khán giả thấp nhất phải ra về. Theo đó, nhóm phải dừng bước liveshow 7 The Remix 2016 là team Big Daddy - JustaTee.
Maya bat ngo hon Quang Dang tren san khau The Remix 2016-Hinh-7
  Team Big Daddy - JustaTee.
Trên sân khấu liveshow 7, bộ đôi này đã thể hiện ca khúc “Nơi đó” nhưng không nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chưa hài lòng về độ remix trong bản phối của team còn Lưu Thiên Hương cần nhóm bùng nổ hơn nữa để ra chất rock.
Thu Cúc

Bình luận(0)