Mâu Thủy gây choáng khi tuyên bố thích chàng trai “làm người khác có bầu“

Google News

Trong tập này, 7 chàng trai trong Quý Ông Đại Chiến đều gặp trắc trở trong tình yêu. Mỗi khi nghe các chàng trai chia sẻ tâm sự buồn, Mâu Thủy đều giơ tay xin làm người sưởi ấm trái tim của các chàng trai.

Trong tập 8 của chương trình Quý Ông Đại Chiến, Mâu Thủy gần như bỏ quên danh dự ở nhà để được mê trai hết cỡ. Cô nàng có màn "thả thính" khá thuận lợi với các chàng trai trong chương trình.
 
Thể hiện khả năng mê trai lạc lối, Mâu Thủy đã tiến hành thả thính quyết liệt với các quý ông. Trong tập này, 7 chàng trai trong Quý Ông Đại Chiến đều gặp trắc trở trong tình yêu. Mỗi khi nghe các chàng trai chia sẻ tâm sự buồn, Mâu Thủy đều giơ tay xin làm người sưởi ấm trái tim của các chàng trai.
 
Á hậu Hoàn Vũ thẳng thắn chia sẻ: "Thủy thấy ai cũng hấp dẫn hết và hy vọng các anh sẽ khoe hết vẻ nam tính tại sân khấu này".
Tuy nhiên trong các chàng trai, Mâu Thủy đặc biệt quan tâm đến Võ Tiến, anh chàng có thân hình soái ca đến từ tỉnh Vĩnh Long. Võ Tiến chia sẻ khả năng đặc biệt khiến nhiều người …mang thai.
 
Võ Tiến tự tin chia sẻ: "Làm cho người khác mang bầu đã hơn đỡ đẻ rất nhiều". Điều này khiến Mâu thủy cực kỳ thích thú, đồng thời lên tiếng: "Hỡi chàng trai, hãy yêu những người nhỏ bé như em". Hành động này khiến hội chị em và 200 quý cô khác không khỏi ngỡ ngàng.
Theo Mộc Liên/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)