Mất cơ hội dẫn Ai là triệu phú, Phan Anh phủ nhận bị chơi xấu

Google News

(Kiến Thức) - MC Phan Anh nhận được thông báo thi tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú nhưng do trùng với lịch quay quảng cáo ở New Zealand nên anh không thể tham gia.

>>> Mời quý độc giả xem video "Phan Anh và chuyện từ thiện gây ồn ào". Nguồn VTC14:
Trên trang cá nhân, MC Phan Anh vừa thông báo, anh đã bỏ lỡ cơ hội trở thành MC Ai là triệu phú. Do có lịch quay quảng cáo ở New Zealand và tiện thể đưa vợ đi du lịch nên không thể tham gia buổi thi tuyển của chương trình.
Nam MC viết: "Ai làm triệu phú??? Không phải tớ rồi, cả nhà ơi. Nhận được thông báo lịch thi tuyển MC nhưng rất tiếc dịp này Phan Anh đang ở New Zealand quay quảng cáo và tiện thể hai vợ chồng trốn con đi chơi".
Phan Anh bày tỏ sự tiếc nuối, tuy nhiên anh chia sẻ, cuộc đời là chữ duyên. Dù được vợ động viên cắt ngắn chuyến đi để về thi tuyển cho kịp nhưng Phan Anh quyết định từ bỏ cơ hội này.
Nam MC cũng chúc mừng người trở thành MC mới của Ai là triệu phú và gửi lời cảm ơn fan đã ủng hộ anh thời gian qua.
 Phan Anh chia sẻ sự tiếc nuối khi không thể tham gia thi tuyển Ai là triệu phú. Ảnh chụp FB.
Trước câu hỏi của fan rằng có hay không việc VTV chơi xấu Phan Anh, nam MC đã lên tiếng phủ nhận. Anh chia sẻ: "Hoàn toàn không! Đừng nghĩ thế! Kế hoạch có từ trước. Ngày 18-20 sẽ ghi hình với MC mới luôn rồi".
 Phan Anh phủ nhận việc bị chương trình chơi xấu. Ảnh chụp FB
Phan Anh chia sẻ hình ảnh làm hồ sơ thi tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú thay MC Lại Văn Sâm. Ảnh: FBNV 
Trước đó, thông tin Phan Anh đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú thay thế nhà báo Lại Văn Sâm gây bất ngờ.
Với vẻ điển trai, sự hoạt ngôn và có kinh nghiệm làm MC, Phan Anh được nhiều khán giả ủng hộ và kỳ vọng anh sẽ hợp với vị trí này. Do vậy, việc Phan Anh bỏ lỡ cơ hội thi tuyển khiến nhiều người tiếc nuối.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)