Mạnh Hùng bị khởi tố, dàn diễn viên “Người phán xử” nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Mạnh Hùng bị cơ quan điều tra khởi tố về tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Giữa ồn ào của Nguyễn Mạnh Hùng, loạt diễn viên “Người phán xử” đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Người phán xử tiền truyện”. Nguồn: Youtube:
Đóng vai phụ trong bộ phim truyền hình “Người phán xử”, Nguyễn Mạnh Hùng hiện gây ồn ào khi bị khởi tố về tội danh Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo cơ quan điều tra, Mạnh Hùng mạo nhận là võ sư dạy trong lực lượng Công an để lừa “chạy việc”.
Thông tin Nguyễn Mạnh Hùng bị khởi tố khiến dàn diễn viên phim “Người phán xử” sốc. Trên Zing, diễn viên Việt Anh bày tỏ anh rất bất ngờ trước vụ việc của Mạnh Hùng. Do ít tiếp xúc nên Việt Anh không hiểu rõ tính cách người đồng nghiệp vừa bị bắt này.
 Nguyễn Mạnh Hùng (trái) đóng phim "Người phán xử". Ảnh: VTV
Còn theo cảm nhận của NSND Hoàng Dũng, Mạnh Hùng hiền lành, ít nói. Cũng như Việt Anh, nghệ sĩ Hoàng Dũng không trò chuyện nhiều với Mạnh Hùng. Trong khi đó, nhận xét về Mạnh Hùng, diễn viên Trung Anh cho hay Mạnh Hùng cư xử thân thiện như bao võ sư khác trên trường quay.
Đóng vai anh trai của Mạnh Hùng trong “Người phán xử", võ sư Lê Ngọc Quang bày tỏ quan điểm hành động của Mạnh Hùng là sai trái nhưng anh không muốn bình luận nhiều vì đây là chuyện cá nhân.
Theo PL&XH, sau khi bị đuổi khỏi môn phái Bình Định Gia hơn 10 năm trước, Nguyễn Mạnh Hùng cùng một võ sư khác thành lập một trung tâm võ thuật nhưng cả hai không hợp tác nhiều năm nay. Từng dạy võ tự do ở khu vực Ngã Tư Sở, Mạnh Hùng tạo tên tuổi bằng bài binh khí Đại đao.
Ngoài “Người phán xử”, Mạnh Hùng từng đóng phim “Khi đàn chim trở về”. Cả hai vai diễn của anh đều là giang hồ và rất mờ nhạt.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)