Mãn nhãn với màn trình diễn “khủng” trong Đại Hỷ Xuân 2017

Google News

(Kiến Thức) - Sân khấu Đại nhạc hội VinID – Đại Hỷ Xuân 2017 đêm 15/1 bùng nổ với màn trình diễn của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng sân khấu hoành tráng.

Sân khấu Đại nhạc hội VinID – Đại Hỷ Xuân 2017 đêm 15/1 bùng nổ với màn trình diễn của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam cùng sân khấu hoành tráng được trang bị màn hình led lên tới hơn 1000 m2 cùng hàng tấn thiết bị hiện đại khác. Trước Vingroup, chưa đơn vị nào quy tụ được hầu hết các ngôi sao hạng A cùng đứng trên sân khấu như Đại hỷ Xuân đêm qua.
Man nhan voi man trinh dien
 
30.000 người có mặt tại Sân Mỹ Đình và hàng ngàn khán giả qua livestream trực tiếp hoàn toàn “bị” choáng ngợp trước một đêm trình diễn tuyệt đỉnh mà Vingroup dành tặng cho khách hàng thân thiết là chủ thẻ VinID.
Man nhan voi man trinh dien
 
Show diễn “vét” toàn bộ lượng thiết bị hiện đại nhất và những nghệ sĩ “hot” nhất trên thị trường hiện tại – Đại hỷ Xuân 2017 chính là một đại tiệc về âm thanh và ánh sáng với quy mô chưa từng có tại Việt Nam.
Man nhan voi man trinh dien
 Khán giả reo hò khi được tận mắt chứng kiến dàn sao khủng của VinID biểu diễn. 
Trong một “sân khấu hoành tráng”, bất chấp cái rét 15oC của đêm đông Hà Nội, cả biển người hò reo đầy phấn khích khi mọi giác quan được thỏa mãn bởi hệ thống âm thanh ánh sáng đẳng cấp quốc tế có chiều ngang hơn 100m, màn hình led lên tới hơn 1000 m2 cùng hàng tấn thiết bị hiện đại khác.
Đại Nhạc Hội VinID – Đại Hỷ Xuân 2017 đã trở thành một trong những sự kiện âm nhạc đẳng cấp nhất từ trước đến nay khi quy tụ dàn sao ca nhạc đình đám nhất Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Thu Minh, Lệ Quyên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Văn Mai Hương, nhóm nhạc MTV, nhóm nhạc Monstar, thần đồng chơi trống – quán quân Vietnam’s Got Talent Trọng Nhân….
Quy tụ nhiều ngôi sao với những phong cách khác nhau nhưng Đại nhạc hội VinID 2017 có những cách kết nối để mang đến những tiết mục trình diễn độc đáo nhất, từ sôi động, sâu lắng đến đốt cháy khán phòng bởi những điệu nhạc bốc lửa.
Man nhan voi man trinh dien
4 nữ ca sĩ hàng đầu Thu Minh - Phương Vy, Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi cùng tỏa sáng trên sân khấu Đại nhạc hội Vin ID. 
Ngoài các tiết mục ca nhạc đặc sắc, Đại nhạc hội Vin ID – Đại Hỷ Xuân 2017 còn trao tặng các phần quà lên tới gần 100 tỷ đồng dành cho khách hàng thân thiết của toàn hệ thống. Gần 30.000 khán giả trực tiếp có mặt tại sân Mỹ Đình đã cùng bùng nổ, thậm chí đứng lên vỗ vũ cho dàn xe Camry – phần thưởng của 50 giải nhất lần lượt tiến vào sân khấu. Đây chính là màn trình diễn độc đáo và gây bất ngờ nhất cho khán giả.
Man nhan voi man trinh dien
Điểm nhấn thu hút khán giả đêm qua chính là tiết mục dàn xe Camry tiến lên sân khấu trong tiếng nhạc We Will Rock You sôi động, xua tan giá rét. 
Man nhan voi man trinh dien
Khép lại chương trình là màn pháo hoa rực rỡ đón chào một năm mới thăng hoa dành cho tẩt cả mọi người. 
Với hàng loạt ngôi sao, một sân khấu tầm vóc chưa từng xuất hiện tại Việt Nam và loạt giải thưởng giá trị vượt trội bất cứ chương trình tri ân khách hàng nào từ trước tới nay, đêm đại nhạc hội VinID - Đại Hỷ Xuân 2017 là một show khủng dành tặng cho công chúng Việt. Sự kiện không chỉ khẳng định tầm vóc, quy mô của Vingroup mà còn cho thấy lợi ích thiết thực, vượt trội và riêng có dành cho khách hàng thân thiết của hệ sinh thái Vingroup - VinID.
Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng đăng trên website: www.vingroupcard.net
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)