Màn biểu diễn ấn tượng nhất của quán quân nhí Tin Tin

Google News

(Kiến Thức) - Nhóc tỳ 5 tuổi Tin Tin chiếm trọn tình cảm của khán giả với ngoại hình mũm mĩm, khả năng diễn xuất tốt, đáng yêu.

Tin Tin hóa thân thành anh Ba Hưng
Được biết đến với ngoại hình tròn quay đáng yêu và khả năng giải trí thiên bẩm, cậu bé Tin Tin 5 tuổi hiện đang là nhân tố gây sốt mạng xã hội với nhiều clip hàng triệu lượt xem. Sau khi đăng ký tham gia chương trình “Người hùng tí hon 2016”, Tin Tin được khán giả biết đến nhiều hơn với những màn trình diễn siêu ngộ nghĩnh và vô cùng lém lỉnh. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, cậu bé luôn khiến các giám khảo John Huy Trần, Đại Nghĩa và Cẩm Ly bật cười thích thú.
Man bieu dien an tuong nhat cua quan quan nhi Tin Tin
 (Ảnh: BTC)
Tin Tin hóa anh Ba Hưng thu hút gần 1,5 triệu lượt xem trên Youtube và hàng trăm bình luận chỉ thời gian ngắn ngay sau khi đăng tải. Lời giới thiệu bài hát đầy sâu sắc pha lẫn chất giọng ngọng líu lô của cậu bé khiến cả ba giám khảo và khán giả bật cười không ngớt.
Búp bê Nhật siêu dễ thương
Với quyết tâm mang màu sắc mới lên sân khấu, đội trưởng Tuấn Kiệt đã dàn dựng cho học trò Tin Tin tiết mục hài kịch mang phong cách Nhật Bản vô cùng ấn tượng. Kiểu tạo hình mái ngang siêu ngộ nghĩnh của cậu bé đã khiến cho không chỉ khán giả mà ban giám khảo cũng không nhịn được cười. Giám khảo John Huy Trần đập bàn hoảng hốt ngay khi Tin Tin vừa bước ra sân khấu.
Gấu trúc Tin Tin siêu nhí
Một trong những màn trình diễn “để đời” của Tin Tin có lẽ không thể không kể đến vai diễn hóa thân gấu trúc “thần sầu”. Không có trợ giúp từ bất cứ bạn diễn nào, Tin Tin tự tin “độc tấu” trên sân khấu. Vì bị cháy rừng, chú gấu trúc mũm mĩm mất đi bộ lông ấm áp nên phải mượn đỡ …chiếc khăn bông màu hồng quấn nhanh người. Những màn lắc hông điệu nghệ siêu đáng yêu nhưng không kém phần… gợi cảm, đã khiến cho “thần đồng” Tin Tin nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.
Thổ dân cầu mưa 
Trong đêm chung kết Người hùng tí hon diễn ra tối 23/10, khán giả và ban giám khảo đã cười no với màn hóa thân thành thổ dân vô cùng độc đáo của Tin Tin. Ấn tượng nhất là phần múa ba lê được ví "nhảy như gà quay" khiến giám khảo cười nghiêng ngả. Ngoài ra, "cục ba rọi" chất nhất Người hùng tí hon đã có màn đóng giả thành ba vị giám khảo Cẩm Ly, Đại Nghĩa, John Huy Trần chuyên nghiệp khiến phiên bản chính bất ngờ.
Tiết mục này đã góp phần giúp Biệt đội Gấu Trúc giành chiến thắng với 53% lượt bình chọn từ khán giả.
Thái Minh (TH)

Bình luận(0)