Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân phát ngôn, thực tế bất nhất

Google News

Xem ra, con đường xây dựng hạnh phúc và vun vén tổ ấm của Mạc Hồng Quân và Ly Kute vẫn còn nhiều khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân vừa chia sẻ hình ảnh hồi bé của Mạc Hồng Quân. Đây là động thái đầu tiên của cô sau hai câu hát: "Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau/ Vì chúng ta tìm được nhau nên sẽ không để hoang phí duyên trời" được cho là động thái khẳng định hạnh phúc của mình với dư luận.
Theo như những gì Kỳ Hân chia sẻ, tấm hình hồi thơ ấu của Mạc Hồng Quân được Kỳ Hân chụp lại từ nhà chồng ở Hải Dương. Tấm ảnh được gia đình lưu giữ cẩn thận và lồng trong khung kính.
Mac Hong Quan va Ky Han phat ngon, thuc te bat nhat
 
Được biết, Kỳ Hân hiện đã dọn về sinh sống cùng với gia đình Mạc Hồng Quân ở Hải Dương sau đám hỏi ngày 15/6 tại quê nhà Sóc Trăng của cô. Vào ngày 26/6, Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ tổ chức một bữa tiệc mừng ở TP HCM để tiếp đãi bạn bè. Cặp đôi chỉ mời những người bạn thân thiết nhất trong cuộc sống tới dự.
Những gì mà Kỳ Hân chia sẻ khiến cho phát ngôn trước đó của Mạc Hồng Quân bị nhiều người nghi ngờ. Khi đó, có thông tin Mạc Hồng Quân mua nhà cạnh nhà của Ly Kute khiến cho dư luận phẫn nộ trước hành động này của chàng cầu thủ đào hoa.
Ngay lập tức, Mạc Hồng Quân phủ nhận thông tin trên. Anh cho biết căn nhà đó là của chị gái và anh rể anh. Chàng cầu thủ chỉ lên đấy ở mỗi khi có việc từ Quảng Ninh lên Hà Nội chứ anh không hề mua nhà như nhiều người đồn đoán.
Mac Hong Quan va Ky Han phat ngon, thuc te bat nhat-Hinh-2
 
Mạc Hồng Quân cũng cho biết, anh hiện vẫn chủ yếu sinh sống ở Quảng Ninh để tập luyện và thi đấu cùng câu lạc bộ trong khi Kỳ Hân vẫn sinh sống ở Sài Gòn. Chính vì thế, phát ngôn và thực tế bất nhất của Mạc Hồng Quân với Kỳ Hân khiến nhiều người không hiểu thực sự Kỳ Hân có sống cùng gia đình chồng hay không?
Nhiều người cho rằng, động thái việc cho biết hai vợ chồng không sống chung trước đó của Mạc Hồng Quân là cách để xoa dịu dư luận sau lùm xùm sống gần nhà Ly Kute và việc tổ chức đám hỏi trước đó của hai người không được nhiều người ủng hộ.
Xem ra, con đường xây dựng hạnh phúc và vun vén tổ ấm của Mạc Hồng Quân và Ly Kute vẫn còn nhiều khó khăn.
>>> Xem clip đám cưới Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân (nguồn YouTube):
Theo Phụ Nữ Online

Bình luận(0)