Lý Quí Khánh: “Khách của tôi đặt Hồ Ngọc Hà hát 580 triệu một show“

Google News

(Kiến Thức) - Trước ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà hết thời, cát - sê sụt giảm nghiêm trọng thấp hơn cả đàn em, Lý Quí Khánh bất ngờ tiết lộ: "Khách của tôi đặt Hồ Ngọc Hà hát 580 triệu một show".

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, NTK Lý Quí Khánh tỏ ra bức xúc trước thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà ế show đến nỗi phải đi bán son, cát-sê sụt giảm nghiêm trọng chỉ còn ở mức của sao hạng B, thấp hơn cả đàn em kém tận 8 năm tuổi nghề.
Nam nhà thiết kế viết: "Khánh là bạn còn phải ganh vì sao Khánh kinh doanh hoa không thành công và lời bằng son, chỉ sợ Hà bận quá không thèm hát chứ hết thời gì khi hát thành công 8 thời 10 kiếp rồi... Chủ yếu là họ đang sống sao và có những gì chứ không phù phiếm tung hoa rồi bên trong rỗng tuếch".
Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh. Ảnh: FBNV  
Lý Quí Khánh cũng bất ngờ tiết lộ cát-sê của Hồ Ngọc Hà: "Nhận show với giá này giá kia ... thấp hơn bạn này bạn kia .. vấn đề này là phỏng đoán mang yếu tố chia rẽ và dìm hàng người khác. Nếu bên A hát cho bên B mà để bên F biết thông tin thì bên B đền sập cầu nha ... Và 1 show hay 100 show như nhau? Sao không đăng lên show khách của tôi đặt Hà hát 580 triệu 1 show? Đôi khi muốn uyển chuyển để tốt cho công việc đối phương thì bị cho là hạ thấp bản thân...
Vì Hà không khoe khoang và tập trung với nghề .. nên đôi khi cô ấy cứ im lặng lại chẳng hay... Hà ơi, chị phải khoe của để người ta biết chị thành đạt?".
Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: FBNV  
Sau chia sẻ của Lý Quí Khánh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà bày tỏ: "Khoe là chụp ảnh phải dơ tai, tay, cổ này kia á...thôi em ơi...có bằng ai đâu khoe làm gì. Ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khoẻ là vui rồi".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)