Long Nhật cáu khi bị so sánh với người đẹp chuyển giới

Google News

(Kiến Thức) - "Tôi không thuộc thế giới thứ ba thì làm gì có chuyện đo nhan sắc với Lâm Chí Khanh, Hương Giang", nam ca sĩ bức xúc cho biết.

Cách đây vài giờ, Long Nhật có dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân để bày tỏ sự bức xúc của mình về chuyện "so kè" nhan sắc với hai người đẹp chuyển giới Lâm Chí Khanh và Hương Giang Idol. 
Long Nhật khẳng định mình không phải người đồng tính nên không có chuyện so sánh nhan sắc với các người đẹp này. 
Trong đoạn status dài, nam ca sĩ xứ Huế cho biết mình đang rất sốc trước bài báo: "Long Nhật: Tôi giả gái ăn đứt Lâm Chí Khanh, Hương Giang". Long Nhật cho biết, cho đến hiện tại, không có phóng viên nào liên lạc với anh để hỏi về nội dung bài phỏng vấn này. Đây hoàn toàn là điều "không thể xảy ra" và là phát ngôn bịa đặt có thể làm xấu hình ảnh của anh. 
Giọng ca Về quê ngoại cảm thấy buồn vì bị cho rằng mình là người đồng tính. Anh viết: "Một lần nữa tôi xin khẳng định mình không phải là người thuộc thế giới thứ ba hay cũng không phải là người chuyển giới nên việc đi so sánh sắc đẹp với hai cô ca sĩ chuyển giới xinh đẹp của showbiz Việt là điều không thể nào xảy ra. Bản thân tôi đâu phải là người văn hóa kém để mà làm điều đó, những hành vi đó thuộc về những đứa con nít nông nổi vụng dại". 
 Long Nhật liên tục khẳng định, mình không phải là người đồng tính hay chuyển giới như Lâm Chí Khanh, Hương Giang...
Long Nhật cũng giải thích về những màn hóa trang giả gái của mình đều phục vụ cho công việc, "mang đến cảm xúc mới lạ cho khán giả, tránh sự đơn điệu và nhàm chán mỗi khi xuất hiện" . Anh không mong muốn những hình ảnh này được sử dụng vào mục đích khác, hay trở thành hố sâu ngăn cách tình cảm với đồng nghiệp mà anh vun đắp. 
 Những màn giả gái gây sốt trong loạt phim ca nhạc sắp phát hành của Long Nhật.
Cũng trong đoạn status khá dài này, Long Nhật cho biết, anh cảm thấy "dễ sợ" với những cụm từ "người tình đồng giới", đôi tình nhân đồng giới"... mà báo chí dành gọi về mối quan hệ của mình với người bạn Việt Kiều - Minh Ly là có tính chất bôi nhọ. Nam ca sĩ cho biết, trước đó từng nhiều lần lên tiếng giải thích những nghi ngờ về giới tính và thanh minh cho tình bạn trong sáng với đại gia Việt Kiều này. 
Anh cũng khẳng định: "5 năm qua trên con đường nghệ thuật Long Nhật luộn tự nhắc nhớ mình thế mạnh lớn nhất của người ca sĩ chính là giọng hát" chứ không phải chiêu trò hay công nghệ lăng xê. 
Gần đây, giọng ca gốc Huế này cũng lấn sân sang nhiều lĩnh vực: diễn kịch, MC, đóng phim... để phát huy khả năng nghệ thuật của mình. Anh cũng cho biết, hiện tại chỉ muốn tập trung vào nghệ thuật và muốn khán giả quên đi biệt danh "bà tám showbiz" mà truyền thông "tặng" anh trước đó. 
Kiến Thức trích đăng nguyên văn status của Long Nhật: 
Tối diễn xong về tới nhà khi đọc bài báo - "Long Nhật: Tôi giả gái "ăn đứt Lâm Chí Khanh và Hương Giang". Bản thân tôi thật sự cảm thấy rất sốc...
Thứ nhất: Một lần nữa tôi xin khẳng định mình không phải là người thuộc thế giới thứ ba hay cũng không phải là người chuyển giới nên việc đi so sánh sắc đẹp với hai cô ca sĩ chuyển giới xinh đẹp của showbiz Việt là điều không thể nào xảy ra. Bản thân tôi đâu phải là người văn hóa kém để mà làm điều đó, những hành vi đó thuộc về những đứa con nít nông nổi vụng dại chứ ở nơi Long Nhật đã có đầy đủ sự chín chắn trưởng thành bởi Long Nhật đã là một người chồng - ông bố của những đứa con.
Gần đây khi trò chuyện trên một tờ báo, khi các bạn phóng viên khen ngợi và đặt câu hỏi về vấn đề giả gái Long Nhật đã thẳng thắn chia sẻ là : Trong tất cả những lần giả gái của Long Nhật mục đích duy nhất chỉ đều mang tính chất phục vụ cho nghệ thuật, nên việc Long Nhật hóa thân thành con gái khi diễn kịch, quay phim ca nhạc, hay hát song ca chi nhằm muốn mang đến cảm xúc mới lạ cho khán giả.tránh sự đơn điệu và nhàm chán mỗi khi xuất hiện, được khán giả ủng hộ yêu thương khen ngợi tròn vai là vui lắm rồi, chứ bản thân Long Nhật ko hề có nhu cầu giả gái để mà so đo với bất kỳ một ai đó. Bởi xin thưa rằng.... Long Nhật không phải là người chuyển giới hay thuộc giới tinh thứ 3.
Tôi khẩn xin các anh chị đừng vì một mục đích nào đó mà tạo nên hố sâu ngăn cách tình cảm tốt đẹp giữa Tôi và các nghệ sĩ vì những tít bài không đúng sự thật.
Chuyện thứ 2: Long Nhật muốn chia sẽ với mọi người nữa là vừa qua có một số bài báo đã sử dụng những cụm từ quá sức là ...dễ sợ, những từ ngữ như : Long Nhật cùng người tình đồng giới, Long Nhật âu yếm người tình Việt kiều, đôi tình nhân đồng giới..v..v.. khi viết về tôi và anh bạn Việt kiều Minh Ly đó là những lời lẽ mang tính chất quy chụp và bôi nhọ tôi.
Nhân đây cũng xin được nói thẳng là : Anh Minh là 1 khán giả say mê tiếng hát Long Nhật suốt 20 năm qua, từ những ngày Long Nhật đang nổi tiếng với Về quê ngoại, Xin làm người hát rong..v.v.. và khi cơ duyên cho chúng tôi gặp nhau qua những câu chuyện giữa chúng tôi không những tìm thấy được sự đồng cảm trong âm nhạc mà còn có sự tương tác về khía cạnh Nhân - Sinh - Quan trong cuộc sống nên giữa tôi và anh Minh là một tình bạn đẹp đẽ, chân thành . Mong các bạn đừng dùng những từ ngữ đáng sợ đó để dẫm đạp và bôi đen lên sự trong sáng của tình bạn này, Long Nhật xin tri ân
P/s : 25 năm qua trên con đường nghệ thuật Long Nhật luộn tự nhắc nhớ mình thế mạnh lớn nhất của người ca sĩ chính là giọng hát, bởi Long Nhật được trưởng thành ở thế hệ mà người nghệ sĩ muốn được tỏa sáng là phải thực Tài, chứ ko phải nhờ Công nghệ, ý thức được điều đó nên hơn ai hết Long Nhật luôn luôn cố gắng học hỏi để ngày càng phát huy hết khả năng của mình trong tất cả lĩnh vực nghệ thuật đã tham gia như: MC, kịch nói. phim ca nhạc cũng như sở trường ca hát của mình để đáp lại tình cảm của khán giả cả nước đã yêu thương và ủng hộ LN suốt 25 năm qua.
Châu Giang

Bình luận(0)