Loạt sao Việt sẵn sàng đứng ra bảo vệ fan

Google News

Chính vì những hành động nhỏ này đã giúp các sao Việt này được fan yêu mến hơn.

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, loạt sao Việt này còn khiến người hâm mộ không khỏi tự hào bởi luôn hết lòng, lo lắng cho FC như những người trong gia đình. Họ sẵn sàng bỏ qua sự an toàn của bản thân để bảo vệ, che chở cho fan.
Có vậy mới thấy, đôi khi thần tượng không “chảnh choẹ” như những gì thể hiện ra bên ngoài mà ngược lại có trái tim vô cùng ấm áp, làm tất cả mọi việc chỉ vì fan của mình.
Noo Phước Thịnh
Là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất hiện nay của V-biz, Noo Phước Thịnh không chỉ được yêu mến bởi bề dày thành tích trên con đường ca hát mà còn chính từ những cử chỉ quan tâm đến fan khiến nhiều người hết lời khen ngợi.
Mới đây, trong một buổi biểu diễn ở Hà Nội, khi biết có fan nữ đứng đợi suốt 2 ngày ở địa điểm, thậm chí trời đổ mưa khá to nhưng cô bé vẫn kiên nhẫn chờ mình, Noo Phước Thịnh đã không khỏi xúc động. Anh chạy đến ôm chầm lấy fan, liên tục động viên, lấy tay che chắn lên trên đầu để cô bé khỏi ướt.
 
Kết thúc buổi biểu diễn, HLV Giọng hát Việt chia sẻ trên trang cá nhân và không quên nói lời cảm ơn đến nhân viên đội bảo an đã giúp anh đảm bảo an toàn. Đặc biệt, trong phần bình luận, dù cảm kích vì an ninh được giữ gìn ổn định nhưng nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng bày tỏ mong muốn đội bảo an nhẹ tay với người hâm mộ. “Em xót quá. Giữ an ninh và ổn định là được, xin đừng mạnh tay hu hu. Em cảm ơn anh” - nam ca sĩ chia sẻ cực kỳ lịch sự.
Trước đó, không ít lần Noo Phước Thịnh khiến fan ấm lòng luôn lo lắng, bảo vệ fan của mình như người thân. Dù lịch trình làm việc căng thẳng, tuy nhiên, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi vẫn có những khoảnh khắc cực gần gũi với người hâm mộ. Không chỉ trò chuyện, selfie cùng fan, anh còn ôm từng người hâm mộ, lưu luyến không rời.
Sẵn sàng đứng ra bảo vệ fan, hỏi sao loạt nghệ sĩ này không khiến người hâm mộ chết đứ đừSẵn sàng đứng ra bảo vệ fan, hỏi sao loạt nghệ sĩ này không khiến người hâm mộ chết đứ đừ
Mỹ Tâm
Mỹ Tâm đươc biết đến là nghệ sĩ chiều fan hết mực, luôn có những hành động đẹp trong mắt người hâm mộ. Khi đang ký tặng ở một chương trình, có một fan đứng tách hàng để được gần thần tượng hơn và bị bảo vệ to tiếng nhắc, giọng ca Người hãy quên em đi đã lên tiếng nhắc nhở bảo vệ không được quát fan của cô mà nên nhẹ nhàng nhắc nhở. Tuy chỉ là việc nhỏ nhưng điều này giúp Mỹ Tâm một lần nữa ghi điểm trong mắt người hâm mộ.
Sẵn sàng đứng ra bảo vệ fan, hỏi sao loạt nghệ sĩ này không khiến người hâm mộ chết đứ đừSẵn sàng đứng ra bảo vệ fan, hỏi sao loạt nghệ sĩ này không khiến người hâm mộ chết đứ đừ.
 
Đây cũng không phải lần đầu nữ ca sĩ “bênh fan” ra mặt như vậy. Trước đó, khi người hâm mộ không được vào hội trường trong một buổi ghi hình, Mỹ Tâm cũng kiên quyết yêu cầu BTC phải giải quyết cho FC của mình.
Thông tin về sự cố nhỏ ở hậu trường này nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Vốn nổi tiếng vì độ gần gũi và “chiều fan”, sau sự việc này Mỹ Tâm càng nhận được thêm lời khen về và sự thẳng thắn, quan tâm đến người hâm mộ.
Sẵn sàng đứng ra bảo vệ fan, hỏi sao loạt nghệ sĩ này không khiến người hâm mộ chết đứ đừSẵn sàng đứng ra bảo vệ fan, hỏi sao loạt nghệ sĩ này không khiến người hâm mộ chết đứ đừ
Bảo Thy
Từng bị đồn thổi “chảnh choẹ”, phong thái tiểu thư nhưng khi gặp Bảo Thy ngoài đời, nhiều người mới bất ngờ bởi tính cách đáng yêu, dễ gần của giọng ca Là con gái phải xinh. Thậm chí, nữ ca sĩ còn sẵn lòng lên tiếng bảo vệ fan trước sự việc không hay.
Theo đó, khi tham dự một chương trình tại Hà Nội, do diễn sự kiện nên FC không được vào, chính vì vậy fan đã vây kín ngoài cửa và bị bảo vệ mắng xối xả. Khi nghe được thông tin, Bảo Thy liền “cảnh cáo người bảo vệ, chưa kể quản lý khách sạn phải ra xem tình hình.
 
Nhiều người khẳng định tính cách của “công chúa bong bóng” rất được lòng fan cũng như nghệ sĩ đồng nghiệp chứ không như đồn thổi trước đó. Họ nhận xét Bảo Thy ngoài đời vô cùng thân thiện và luôn đứng về phía người hâm mộ.
Theo Trịnh Thu Thảo/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)