Lộ diện top 4 lọt vào chung kết The Remix 2016

Google News

(Kiến Thức) - Với việc Ngô Kiến Huy dừng bước tại liveshow 9, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và Maya sẽ dắt tay nhau vào chung kết The Remix 2016.

Trong liveshow 9 The Remix 2016 lên sóng tối ngày 13/3, 5 đội thi xuất sắc nhất của chương trình có màn đối đấu gay cấn để giành vé bước tiếp vào đêm chung kết. Nhóm thí sinh được xướng tên đầu tiên là team Noo Phước Thịnh.
Trong đêm bán kết vừa qua, nhóm chọn ca khúc “Dù cho ta già” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh để tranh tài. Noo Phước Thịnh không chỉ khoe giọng hát mà còn trổ tài diễn xuất khi đóng vai chàng trai từ lúc trẻ cho đến lúc già. Tiết mục sử dụng nghệ thuật tương tác với màn hình LED.
Lo dien top 4 lot vao chung ket The Remix 2016
 Tiết mục của team Noo Phước Thịnh.
Màn trình diễn xuất sắc của team Noo Phước Thịnh nhận cơn mưa lời khen của giám khảo. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đánh giá cao bản phối của Slim V và Noo Phước Thịnh hát tốt. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ, Slim V đã mang đến bản remix hay, sâu sắc, văn minh và phần dựng đầy ý nghĩa, thú vị.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bày tỏ, cô thích phần dàn dựng, diễn xuất. Còn nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đánh giá Noo Phước Thịnh hát chất, hòa quyện với bản phối của Slim V. Cả bốn giám khảo đều cho điểm tuyệt đối với màn trình diễn của team Noo Phước Thịnh.
Lo dien top 4 lot vao chung ket The Remix 2016-Hinh-2
  Noo Phước Thịnh.
Team Hương Tràm là nhóm thi tiếp theo giành vé bước vào đêm chung kết The Remix 2016 với tiết mục cũng được nhận tuyệt đối từ ban giám khảo. Trong đêm thi vừa qua, Hương Tràm chọn ca khúc “Papa”. Phần dàn dựng công phu với hình ảnh hai bố con sống ở làng chài.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá tiết mục đã tai, đã mắt, Hương Tràm đã nhập tâm vào bài hát khiến nữ giám khảo suýt khóc. Còn nhạc sĩ Hải Phong khen ngợi team có chiến lược chọn bài tốt và màn trình diễn đêm nay hội đủ nhiều yếu tố tuyệt vời.
Lo dien top 4 lot vao chung ket The Remix 2016-Hinh-3
 Hương Tràm. 
Một đội thi an toàn khác là nhóm Soobin Hoàng Sơn. Trong đêm bán kết vừa qua, đội chọn ca khúc “Riêng mình ta”. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho hay, bản phối hoàn hảo, làm đúng chủ đề. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng có cùng quan điểm và còn khen nam ca sĩ hát tốt nhưng phần feeling hơi chênh phô.
Lo dien top 4 lot vao chung ket The Remix 2016-Hinh-4
 Soobin Hoàng Sơn. 
Nhóm thi cuối cùng góp mặt trong chung kết The Remix 2016 là team Maya. Trong liveshow 9, team đã chọn ca khúc “Chuông gió”. Nhận xét về tiết mục, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chưa thấy bản phối vượt qua bản gốc. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng âm thanh sử dụng chưa được sáng. Còn nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đánh giá cao sự táo bạo của team nhưng tiếc đoạn đầu thiếu không gian sâu.
Lo dien top 4 lot vao chung ket The Remix 2016-Hinh-5
 Maya. 
Sự bước tiếp của team Maya đồng nghĩa với việc nhóm Ngô Kiến Huy dừng bước trong liveshow 9 The Remix 2016. Trong đêm thi vừa qua, team đã có một tiết mục khá ấn tượng khi trình diễn ca khúc “Mình yêu nhau từ bao giờ". Giám khảo Dương Khắc Linh đánh giá tiết mục thú vị, Ngô Kiến Huy nhảy đẹp mắt và bản remix hoàn hảo.
Lo dien top 4 lot vao chung ket The Remix 2016-Hinh-6
 Ngô Kiến Huy. 
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ ý đồ phối của nhóm rõ ràng nhưng độ sâu chưa tốt lắm, tiết mục đã lấy cảm xúc người nghe và bài hát khó nhưng team đã làm tốt. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khen ngợi Ngô Kiến Huy hát tốt, sạch sẽ, đoạn hát feeling hay và nhận định anh là một ca sĩ tiềm năng. Tuy nhiên, anh dừng bước liveshow 9 vì có lượng tin nhắn bình chọn thấp hơn team Maya dù cả hai nhóm có tổng số điểm bằng nhau. 
Xem clip Noo Phước Thịnh thể hiện tiết mục "Gạt đi nước mắt" tại The Remix 2016:
Thu Cúc

Bình luận(0)