Lộ diện top 3 vào chung kết Bước nhảy ngàn cân 2016

Google News

(Kiến Thức) - Với việc Xuân Lộc dừng bước tại đêm thi thứ 10 Bước nhảy ngàn cân 2016, top 3 đã chính thức lộ diện gồm: Lộc Vượng, Ngọc Khánh và Tố Tố.

Tối ngày 6/11, top 4 Bước nhảy ngàn cân 2016 gồm: Xuân Lộc, Lộc Vượng, Ngọc Khánh và Tố Tố bước vào đêm thi thứ 10. Các thí sinh trình diễn hai tiết mục gồm: nhảy với đạo cụ do ban tổ chức lựa chọn và nhảy thể loại tự chọn.
Là thí sinh giảm cân tốt nhất trong top 4, Lộc Vượng hóa người đàn ông muốn tìm cách níu kéo cô gái mà anh yêu dù cuộc tình đang có xu hướng phai nhạt dần ở phần thi nhảy với đạo cụ do ban tổ chức lựa chọn.
Đánh giá về tiết mục của Lộc Vượng, Phạm Hương cho rằng anh đã trình diễn ăn ý với bạn nhảy. John Huy Trần chia sẻ, Lộc Vượng đã làm tốt mọi thứ. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đánh giá tiết mục không tạo sự bất ngờ.
Ở phần nhảy thể loại tự chọn, Lộc Vượng đóng vai anh chàng tìm cách chinh phục cô gái trong mộng bằng khả năng nhảy múa của mình. Các giám khảo đều cho rằng tiết mục khá an toàn. Tổng số điểm của Lộc Vượng là 14,1.
Lo dien top 3 vao chung ket Buoc nhay ngan can 2016
 Lộc Vượng. (Ảnh: Fanpage Bước nhảy ngàn cân)
Ngọc Khánh lại thông minh khi lựa chọn nhảy trên nền nhạc với 4 câu hát cuối được thể hiện bởi cố ca sĩ Minh Thuận trong bài hát “Nỗi đau ngọt ngào” ở phần nhảy với đạo cụ. John Huy Trần nhận xét, tiết mục đầy cảm xúc, kỹ thuật tuyệt vời và thí sinh hoàn toàn lột xác khiến anh tự hào.
Ngọc Khánh tiếp tục có phần trình diễn đầy thành công ở phần thi thứ 2. John Huy Trần khen thí sinh nhảy broadway vô cùng gợi cảm. Phạm Hương đánh giá tiết mục có nhiều điểm nhấn và tạo hình đẹp. Tổng số điểm của Ngọc Khánh là 13,8.
Lo dien top 3 vao chung ket Buoc nhay ngan can 2016-Hinh-2
 Ngọc Khánh. (Ảnh: Fanpage Bước nhảy ngàn cân)
Là cô gái duy nhất trong top 4 Bước nhảy ngàn cân 2016, Tố Tố nhập vai người vợ luôn cảm thấy cô đơn dù vẫn đang sống bên chồng. Tiết mục được khen đầy tính sáng tạo nhưng ý tưởng tương tác đạo cụ chưa rõ ràng.
Ở phần thi thứ 2, Tố Tố lựa chọn thể loại Bollywood cùng tạo hình cô gái Ấn Độ xinh đẹp. Các giám khảo đều khen thí sinh làm tốt dù cảm thấy hơi tiếc động tác bưng bê cuối cùng. Tổng số điểm của Tố Tố là 13,4.
Lo dien top 3 vao chung ket Buoc nhay ngan can 2016-Hinh-3
 Tố Tố. (Ảnh: Fanpage Bước nhảy ngàn cân)
Từng không ít lần bị loại, Xuân Lộc dường như gặp áp lực lớn ở đêm thi thứ 10 để chọn ra top 3 Bước nhảy ngàn cân 2016. Ở phần thi đầu tiên, anh hóa chàng Đô-rê-mon dễ thương. John Huy Trần và Phạm Hương cho rằng thí sinh chưa tương tác nhiều với đạo cụ.
Lo dien top 3 vao chung ket Buoc nhay ngan can 2016-Hinh-4
 Xuân Lộc. (Ảnh: Fanpage Bước nhảy ngàn cân)
Tiết mục nhảy đương đại của Xuân Lộc cũng không được đánh giá cao bởi phần diễn chưa đẩy cảm xúc lên cao và chạm vào trái tim của người xem. Các động tác của thí sinh này cũng không mượt. Với tổng số điểm 11,3, Xuân Lộc là thí sinh phải dừng bước.
>>> Xem clip Xuân Lộc trong tập 10 Bước nhảy ngàn cân 2016:
 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)