Lộ diện sao hot tại đêm nhạc Countdown Party 2016

Google News

(Kiến Thức) - Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP, Hoàng Thùy Linh cùng dàn sao... sẽ hội tụ trong đêm nhạc Countdown Party 2016 tại Sài Gòn.

Countdown Party 2016 quy tụ dàn sao khủng, từ những ca sĩ hạng A dày dạn kinh nghiệm làm chủ sân khấu như Thu Minh, đến những ca sĩ trẻ đang nổi hiện nay như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP, Hoàng Thùy Linh, Hari Won, Khởi My, Justatee, Bảo Anh... Sự kiện hứa hẹn là một đại tiệc âm nhạc không thể bỏ qua.
Lo dien sao hot tai dem nhac Countdown Party 2016
 Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh sẽ làm nóng chương trình bởi những bản hit.
Với chủ đề là dòng nhạc đang lên ngôi – EDM, Countdown Party có sự tham dự của 4 phù thủy âm thanh gồm Nimbia – Tyty – Lê Trình – Louis 8, hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm giao thừa bùng nổ cảm xúc.
Ngoài sự đầu tư về dàn nghệ sĩ biểu diễn, chương trình sẽ được dẫn dắt bởi một MC dày dạn kinh nghiệm: MC Phan Anh.
Lo dien sao hot tai dem nhac Countdown Party 2016-Hinh-2
 Hoàng Thùy Linh cũng xuất hiện trong chương trình với hình ảnh vô cùng nóng bỏng.
Ngoài các bản hit đình đám như: Bay, Đường Cong, Taxi, Hold me tonight, Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu, Anh ở đâu, Người yêu cũ, Forever Alone, Crazy, Hương đêm bay xa, … các ca sĩ sẽ trình diễn những bài hát hoàn toàn mới, lần đầu công bố đến khán giả.
Đây là một món quà thú vị mà các nghệ sĩ và những người làm chương trình muốn dành tặng cho khán giả trong thời khắc chuyển giao, thay cho những lời chúc tốt đẹp trước thềm năm mới 2016.
Lo dien sao hot tai dem nhac Countdown Party 2016-Hinh-3
Sơn Tùng MTP sẽ là điểm nhấn vô cùng đặc biệt trong chương trình này. 
Ngoài những tiết mục biểu diễn của các ca sĩ và DJ, khán giả đến với Countdown Party này sẽ trải nghiệm màn trình diễn âm nhạc “body painting” hoành tráng nhất kết hợp các bài "hit" của Sơn Tùng MTP.
Đó sẽ là sự kết hợp thú vị giữa âm nhạc, vũ đạo, ánh sáng và những bức tranh dạ quang tuyệt đẹp được vẽ trên người các vũ công.
Để có những bức tranh phát sáng trên cơ thể, nghệ sĩ phải sử dụng sơn dạ quang để vẽ lên người mẫu sau đó cho chiếu dưới ánh đèn cực tím để tạo nên những bức tranh đầy thu hút và kích thích thị giác.
Không chỉ thưởng thức những màn body painting ánh sáng rực rỡ trên sân khấu, khán giả cũng hoàn toàn có thể sắm cho mình một “hình xăm ánh sáng” khi đến với chương trình ngay tại các gian hàng hoạt náo tại sự kiện. Những hình vẽ body painting dạ quang sẽ là một phụ kiện đáng yêu cho vẻ ngoài rực rỡ đêm giao thừa.
Cũng tại các gian hàng, khán giả còn có cơ hội giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Noo Phước Thịnh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và VJ Đàm Phương Linh.
Lo dien sao hot tai dem nhac Countdown Party 2016-Hinh-4
 Đêm nhạc khác lạ bởi những màn biểu diễn body painting.
Được biết chương trình "Countdown Party 2016" sẽ được bắt đầu từ 16h00 kéo dài đến nửa đêm ngày 31/12/2015 tại bờ hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao. Ngoài các tiết mục đặc sắc của dàn sao hot, chương trình còn có những điểm đặc biệt như: sân khấu khổng lồ trên mặt nước, quả cầu tuyết khổng lồ và con đường xanh dài nhất Việt Nam.
Đỗ Quyên

Bình luận(1)

Minh Hiền

Hoàng Minh

Có Diva THU MINH ! Hóng quá !