Lộ diện hình ảnh đầu tiên về con trai của 'bé' Xuân Mai?

Google News

Con trai gần 1 tuổi sở hữu gương mặt và nhiều nét khá giống với 'bé' Xuân Mai ngày còn nhỏ.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước hình ảnh được cho là con trai gần 1 tuổi của "bé" Xuân Mai. Nếu so sánh với gương mặt ngày còn nhỏ của "thần đồng âm nhạc" thì cậu bé này sở hữu nhiều điểm khá giống, cụ thể như đôi má phúng phính, lúm đồng tiền nhẹ và đặc biệt là chiếc miệng xinh xinh.
'Bé' Xuân Mai họ Dương, sinh năm 1995 tại TP HCM. Thế nhưng, ít ai biết rằng, cô bé ấy lại mang quốc tịch Mỹ ngay từ khi chào đời với cái tên Sabrina Xuân Mai, theo quốc tịch của mẹ - chị Thu Thu quê gốc Tiền Giang là một Việt kiều, sang Mỹ từ năm 1979.
Giờ đây, khác hẳn với một Xuân Mai trên sân khấu, chững chạc và trưởng thành sớm, "Con cò bé bé" ở ngoài đời dù đã bước qua ngưỡng tuổi 20 song cô vẫn còn rất "con nít". Tỏa sáng trên ánh hào quang từ những ngày còn 2 tuổi nhưng ít ai biết được, ẩn đằng sau gương mặt rạng ngời, bầu bĩnh và đôi mắt ấy lại là cả một chuỗi tuổi thơ chẳng mấy bình yên.
Lo dien hinh anh dau tien ve con trai cua 'be' Xuan Mai?
 Cậu bé sở hữu gương mặt có nhiều nét khá giống với "thần đồng âm nhạc".
Trong khi dư luận chưa kịp chúc mừng vì thông tin Xuân Mai đã kết hôn với một Việt kiều ở Mỹ và đã có con trai được gần một tuổi thì cộng đồng mạng tiếp tục "dậy sóng" vì cuộc sống không như mơ của nữ ca sỹ trẻ. Được biết, trước đây, cô hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, Xuân Mai lại dự định sẽ đi diễn nhiều hơn vì cuộc sống ngày càng khó khăn với bộn bề những mối lo cơm áo gạo tiền.
Cô là trụ cột kinh tế của cả gia đình bởi mẹ cô phải ngừng công việc bán băng đĩa do tuổi cao và sức khỏe yếu. Bà mới phẫu thuật ở chân nên việc đi lại gặp khó khăn. Trong khi đó em trai Xuân Mai đang học đại học. Cảnh tượng tay ôm con, tay kiếm ăn từng ngày của Xuân Mai thực sự khiến người ta không khỏi xót xa.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)