Lộ clip Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hôn nhau tại sân bay

Google News

(Kiến Thức) - Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau tại sân bay đang gây xôn xao. Trước đó, cặp đôi tin đồn liên tục bị bắt gặp thân mật.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Mới đây, clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau tại sân bay được đăng tải gây xôn xao. Trong clip, “nữ hoàng giải trí” và nam diễn viên phim “Hương ga” đã có nhiều cử chỉ thân mật dành cho nhau.
Lo clip Ho Ngoc Ha - Kim Ly hon nhau tai san bay
 Hà Hồ - Kim Lý hôn nhau tại sân bay. Ảnh cắt ra từ clip nguồn Vietnamnet
Lo clip Ho Ngoc Ha - Kim Ly hon nhau tai san bay-Hinh-2
 Cặp đôi tin đồn Hà Hồ và Kim Lý. Ảnh: FBNV
Trước đó, cặp đôi tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bị bắt gặp thân thiết tại sân bay trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Côn Đảo. Kim Lý được cho là đi du lịch cùng Hồ Ngọc Hà và gia đình của cô. Trên trang cá nhân, anh từng đăng tải chớp nhoáng bức ảnh cõng người tình tin đồn trên bãi biển ở Côn Đảo.
Lo clip Ho Ngoc Ha - Kim Ly hon nhau tai san bay-Hinh-3
 Hồ Ngọc Hà diện bikini được Kim Lý cõng trên lưng. Ảnh: FBNV
Sau MV “Cả một trời thương nhớ”, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý liên tục bị đồn đoán hẹn hò. Cách đây không lâu, “nữ hoàng giải trí” đã sang Thụy Điển để thăm gia đình nam diễn viên phim “Hương ga”. Qua một bức ảnh được Kim Lý chia sẻ, Hà Hồ dường như rất thân thiết với mẹ của Kim Lý.
Đầu tháng 8, Kim Lý từng tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi sự kiện ở Thái Lan. Trước khi tung MV “Cả một trời thương nhớ”, anh đã gặp nữ ca sĩ ở Mỹ. Thời điểm đó, Hà Hồ đang lưu diễn ở xứ cờ hoa. Khi chia sẻ về Kim Lý, "nữ hoàng giải trí" luôn dành những lời có cánh.
Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà khẳng định chuyện hẹn hò Kim Lý là một chiêu PR cho MV mới. Tuy nhiên, cô lại có tuyên bố khá lấp lửng về việc "không hôn một người mà mình không hề có bất cứ cảm xúc nào" khi đóng chung MV.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)