Lộ clip Hari Won Tiến Đạt cãi nhau trước khi chia tay

Google News

(Kiến Thức) - Trong clip đang được chia sẻ, cặp đôi một thời Hari Won - Tiến Đạt tỏ ra bất đồng quan điểm về việc chọn địa điểm để cùng đi du lịch.

Mời quý độc giả xem clip Hari Won - Tiến Đạt cãi nhau trước khi chia tay:
Không lâu sau khi thông tin cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt chia tay, đoạn clip cặp đôi tranh cãi đang được lan truyền khiến không ít cư dân mạng tò mò. 
Trong clip, Hari Won bày tỏ mong muốn đi biển thay vì du lịch ở Sapa bởi cô không thích phải leo núi nhiều. Trong khi đó, Tiến Đạt chỉ nói ngắn gọn: “Không, đi Sapa. Đi biển suốt rồi”.
Sau đó, giọng ca “Hương đêm bay xa” nhất quyết đi biển khi cho biết cô đã chuẩn bị cho chuyến du lịch biển. Việc tự ý làm theo ý mình của Hari Won khiến Tiến Đạt không hài lòng. 
Tuy nhiên, ngay khi phát hiện ra việc quay lén, Hari Won nhanh chóng giải thích đây là nhiệm vụ của cô và bạn trai để khán giả không hiểu nhầm.
Đoạn clip xuất hiện trước thời điểm Hari Won và Tiến Đạt tuyên bố đã “đường ai nấy đi” nhưng thời gian ghi hình chưa được xác định.
Lo clip Hari Won Tien Dat cai nhau truoc khi chia tay
Hình ảnh Tiến Đạt và Hari Won trong clip. 
Còn nhớ, vào ngày 18/1 vừa qua, Hari Won chia sẻ, mối quan hệ của cô và chàng rapper 8x gặp nhiều trục trặc trong năm 2015. Cặp đôi đã quyết định chia tay vào tháng 11/2015. Sau khi tiết lộ tình cảm rạn nứt, Hari Won nhanh chóng trở về Hàn Quốc. 
Lo clip Hari Won Tien Dat cai nhau truoc khi chia tay-Hinh-2
 Tiến Đạt và Hari Won khi còn mặn nồng. 
Mới đây, nữ ca sĩ đã để lộ gương mặt bơ phờ trong hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân. Trong khi đó, Tiến Đạt gặp gỡ và trò chuyện với những người bạn sau khi tiễn bạn gái cũ về nước. 
Lo clip Hari Won Tien Dat cai nhau truoc khi chia tay-Hinh-3
 Hình ảnh mới nhất của Hari Won và Tiến Đạt sau khi chia tay. 
Hiện, việc cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt chia tay khiến nữ ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số sao Việt như MC Trấn  Thành và Trường Giang đã lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ trước những ý kiến chỉ trích cô bội bạc.  
Thu Cúc

Bình luận(0)