Lộ ảnh cưới của danh hài Hoài Linh gây sốt

Google News

Trong loạt ảnh trên Facebook của MC Kỳ Duyên, fan bất ngờ với ảnh cưới của danh hài Hoài Linh. Trong hình, vợ Hoài Linh vô cùng xinh đẹp.

Mới đây, trong loạt ảnh cũ được chia sẻ trên Facebook của MC Kỳ Duyên, bức ảnh nghi là ảnh cưới của danh hài Hoài Linh bất ngờ được hé lộ. Trong ảnh, nam danh hài diện trang phục bảnh bao, ngực cài hoa. Đặc biệt, cô dâu đứng cạnh Hoài Linh có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, đằm thắm. Trong bức ảnh này còn có mặt ca sĩ Thanh Tuyền và danh hài Chí Tài.
Lo anh cuoi cua danh hai Hoai Linh
 Tấm hình nghi là ảnh cưới của danh hài Hoài Linh.
Điều này lập tức gây chú ý bởi nam danh hài chưa một lần tiết lộ về hình ảnh bà xã. Trước đó, ảnh cưới của Hoài Linh từng vô tình bị Dương Triệu Vũ - em trai danh hài Hoài Linh để lộ trong cuộc trò chuyện điện thoại với bố. Tuy nhiên, hình ảnh này không rõ mặt người bạn đời của nam danh hài.
Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng chuyện riêng của danh hài Hoài Linh luôn được anh giữ kín, hiếm khi chia sẻ với người hâm mộ. Được biết, Hoài Linh làm đám cưới vào năm 1998 với cô gái Bến Tre tên Thanh Hương. Đám cưới của danh hài được nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn. Trước khi cưới, Hoài Linh đã bảo lãnh cho Thanh Hương sang Mỹ sống chung từ tháng 4/1997.
Lo anh cuoi cua danh hai Hoai Linh-Hinh-2
 Ảnh cưới của Hoài Linh từng vô tình bị Dương Triệu Vũ hé lộ.
Chia sẻ về bà xã, Hoài Linh từng cho biết: “Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình".
Đặc biệt, trong một lần biểu diễn tại Nhật Bản năm 2014, Hoài Linh chia sẻ những thông tin đắt giá về tổ ấm của mình. Theo lời của danh hài, con trai đầu lòng của anh sinh năm 1990, tuổi Ngọ. Bất ngờ nhất là vào thời điểm anh chia sẻ, Hoài Linh cho hay, anh vừa lên chức ba lần nữa. Kể từ khi bật mí thông tin này năm 2014, em bé nhà danh hài tính đến nay mới được 4 tuổi.
Danh hài Hoài Linh còn tiết lộ với khán giả Việt Nam tại Nhật Bản về hoàn cảnh hôn nhân “éo le” của mình với vợ: “Lấy nhau 10 năm, ly thân 9 năm, về 'sáp sáp, vui vui' lại dính”.
Những thông tin ít ỏi về cuộc sống riêng của nam danh hài nổi tiếng bậc nhất luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Những người yêu mến Hoài Linh đều mong mỏi anh có một cuộc sống riêng hạnh phúc.
>>> Video Hoài Linh giả gái đi thi Hoa hậu:
Nguồn video: VTV1.
Diệu Nga

Bình luận(0)