Lộ ảnh chồng đẹp trai của ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh

Google News

Ca sĩ Như Quỳnh đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng đẹp trai như sao Hàn Quốc và cô công chúa nhỏ.

Mới đây, ca sĩ Như Quỳnh đã trở về nước sau hơn 20 năm vắng bóng để tham gia liveshow của em trai. Ở tuổi 45, Như Quỳnh có phần mũm mĩm hơn xưa nhưng cô vẫn giữ được những nét đẹp vốn có và thần sắc quý phái của người phụ nữ thành đạt.
Lo anh chong dep trai cua ca si hai ngoai Nhu Quynh
 Như Quỳnh khi còn trẻ.
Như Quỳnh được biết đến là ca sĩ nổi tiếng một thời với những ca khúc làm nên tên tuổi như Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng…
Cô tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, sinh ngày 9/9/1970 tại Quảng Trị. Sang Mỹ từ năm 1993, cô là ngôi sao nổi tiếng ở hải ngoại với gương mặt đẹp, giọng hát ngọt ngào, đầy tình cảm chiếm trọn tình cảm của không biết bao nhiêu khán giả một thời với dòng nhạc trữ tình quê hương. Không những vậy, cô còn tạo ấn tượng khi vừa hát vừa múa rất sinh động, mềm mại, uyển chuyển. Chính nhan sắc, tên tuổi và chất giọng đã làm nên một Như Quỳnh.
Thành danh trên con đường ca hát là vậy nhưng trong chuyện tình cảm Như Quỳnh gặp khá nhiều khó khăn trên con đường đi tìm hạnh phúc của mình. Mặc dù hiện nay nữ ca sĩ đang có một mái ấm nhỏ hạnh phúc với người chồng đẹp trai như Hàn Quốc và một cô con gái đáng yêu, nhưng trước đó, cô đã phải đối mặt với nhiều tin đồn tình cảm không hay.
Lo anh chong dep trai cua ca si hai ngoai Nhu Quynh-Hinh-2
 Gia đình nhỏ của Như Quỳnh.
Yêu một một chính trị gia, một luật sư, rồi đồng nghiệp là những lời đồn đại của mọi người trong chuyện tình cảm của cô. Không những vậy, có người còn khẳng định cô có tình cảm với một nhạc sĩ và từng đánh vỡ đầu nhạc sĩ đó trong một cơn giận dữ.
Những tin đồn đó khiến Như Quỳnh gặp không ít sóng gió trên con đường tìm đến bến bờ hạnh phúc. Và cuối cùng, hạnh phúc đã mỉm cười với cô khi cô kết hôn với kỹ sư Nguyễn Thắng - anh chàng được nhiều người nhận xét đẹp trai như sao Hàn. Và năm 2007, gia đình Như Quỳnh chào đón con gái đầu lòng tên Đông Nghi.
Lo anh chong dep trai cua ca si hai ngoai Nhu Quynh-Hinh-3
 
Theo như chia sẻ của Như Quỳnh trong một bài báo, ông xã của cô công tác trong cơ quan chính phủ Mỹ. Trước đây, khi quen nhau, ông xã của Như Quỳnh không hề biết cô là ca sĩ. Chồng cô cũng rất dũng cảm, tâm lý khi luôn ở bên và là bờ vai vững chắc cho cô trong những sóng gió.
Nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tỵ bởi chồng đẹp trai như sao Hàn Quốc. Cặp đôi này được đánh giá là trai tài gái sắc và là cặp đôi đẹp ở cộng đồng hải ngoại. Dù gặp sóng gió trong suốt những năm tháng với những tin đồn tình cảm không hay nhưng cuối cùng Như Quỳnh cũng đã tìm được cái kết cho mình, với sự đồng hành của người bạn đời giản dị, luôn quan tâm đến vợ.
Theo Hồng Nhung/ĐSPL

Bình luận(0)