Lê Minh MTV đã tỉnh táo sau tai nạn

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin bị tai nạn, nam ca sĩ đã lên tiếng trấn an fan hâm mộ trên facebook cá nhân và khẳng định mình đã tỉnh táo hơn.

Thông tin ca sĩ Lê Minh - thành viên nhóm nhạc MTV bị tai nạn phải nhập viện khiến đông đảo đồng nghiệp và fan hâm mộ xôn xao, lo lắng. Để trấn an fan, mới đây nam ca sĩ đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của mình trên facebook cá nhân.
"Cảm ơn những lời chúc của mọi người thật nhiều, Minh đã tỉnh táo hơn rồi, có thể viết status này thì không đùa được đâu. Minh sẽ vượt qua được, hãy yên tâm nhé" - ca sĩ Lê Minh.
Lê Minh trấn an fan sau thông tin bị tai nạn
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng đăng status chia sẻ về tình trạng sức khỏe của thành viên nhóm MTV: Lê Minh đã tạm ổn và đang tiếp tục được bác sĩ theo dõi. Những vết thương của Lê Minh chủ yếu là ở phần mềm, anh sẽ sớm trở lại với khán giả vào một ngày gần nhất.
Trước đó, tối 20-9, Lê Minh một mình chạy xe máy về nhà ở quận 2-TP HCM thì bị tai nạn, được bảo vệ gần khu nhà phát hiện và đưa vào bệnh viện Nhân dân Gia Định. Lê Minh bị gãy một phần xương hàm, mất 4 cái răng, bị thương hốc mắt và tổn thương phần mềm nghiêm trọng.
 Ca sĩ Lê Minh - thành viên nhóm MTV
Nhiều ý kiến nghi ngờ rằng Lê Minh tai nạn do gặp cướp. Vì toàn bộ tiền và điện thoại của anh đều bị mất. Về phía ca sĩ, anh chưa thể nói chuyện trong thời điểm này để khẳng định thông tin trên.
Trước đó không lâu, nhiều nghệ sĩ Việt liên tục gặp "hạn". Sáng 9/9, nghệ sĩ Tâm Tâm khi đang đi trên đường cũng bị ngã dập đầu, chấn thương sọ não. Nhân chứng cho biết, chị bị cướp giật giỏ xách, dẫn đến tai nạn. Hay ca sĩ Quang Lê, Lam Anh cũng bị tai nạn nghiêm trọng trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, Mỹ, ngày 13/9.
Hồng Hà

Bình luận(0)