Lấy lại phong độ, con gái Chế Linh được khen nức nở

Google News

(Kiến Thức) - Lệ Thi - con gái Chế Linh ăn mặc trẻ trung, cá tính đồng thời khoe giọng hát trầm, đẹp trong tập 6 Trời sinh một cặp.

Tham gia Trời sinh một cặp, Lệ Thi từng suýt bị loại nếu không được khán giả “cứu” ở đêm thi lên sóng ngày 18/3 vừa qua. Tuy nhiên, con gái Chế Linh đã nhanh chóng lấy lại phong độ trong tập 6 lên sóng tối ngày 25/3.
Theo đó, Lệ Thi cùng huấn luyện viên của mình - ca sĩ Vũ Hà chọn thể hiện ca khúc “Tình phai”. Ngay từ khi xuất hiện, con gái của danh ca Chế Linh gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính. Tiết mục sôi động của Lệ Thi và Vũ Hà cũng nhận được cơn mưa lời khen từ các giám khảo.
Đàm Vĩnh Hưng đánh giá đây là phần trình diễn hoành tráng. Về Lệ Thi, Mr Đàm khen cô đã biết hát bè cho huấn luyện viên. Cho rằng Lệ Thi đã cố gắng thay đổi để lấy lại phong độ, có tinh thần thép, Đàm Vĩnh Hưng dành điểm tuyệt đối cho tiết mục.
Thanh Hà nhận xét Lệ Thi vốn sở hữu giọng trầm đẹp, tròn trịa. Theo nữ giám khảo, Lệ Thi hát phần đầu rất thong thả nhưng ở phần beat, lại mất tập trung một chút bởi quá hứng. Tuy nhiên, Thanh Hà vẫn rất thích tiết mục của Lệ Thi.
Lay lai phong do, con gai Che Linh duoc khen nuc no
 Lệ Thi. Ảnh: Fanpage Trời sinh một cặp
Không làm người hâm mộ thất vọng, con gái của Chế Linh là một trong những thí sinh có tổng số điểm cao nhất đêm thi. Trong khi đó, ở đêm thi ngày 25/3, Vũ Ngọc Ánh và Anh Đức lọt top nguy hiểm bởi là hai thí sinh có tổng số điểm thấp nhất.
Với Anh Đức, anh song ca cùng huấn luyện viên Thanh Thảo qua ca khúc “Anh tin mình đã cho nhau kỷ niệm”. Giám khảo Thanh Hà và Đàm Vĩnh Hưng đều cho rằng bài hát không có cao trào nên không hợp với Anh Đức dù phần dàn dựng quá hay, dễ thương.
Với Vũ Ngọc Ánh, cô chọn bản hit “Anh cứ đi đi” của Hari Won để song ca cùng huấn luyện viên Dương Triệu Vũ. Thanh Hà cho biết, bài hát rất hay nhưng không có lợi cho thí sinh bởi khó chia câu và người hát cần phải giữ cột hơn lâu.
Lay lai phong do, con gai Che Linh duoc khen nuc no-Hinh-2
 Vũ Ngọc Ánh và Anh Đức. Ảnh: Fanpage Trời sinh một cặp
Đối mặt với nguy cơ bị loại, Ngọc Ánh được khán giả có mặt tại trường quay “cứu” thay vì Anh Đức. Theo đó, 7 gương mặt tiếp tục được đi tiếp gồm: Ngọc Ánh, Lệ Thi, Trung Dũng, Tản Đà, Lê Minh Ngọc, Lê Đình Minh Ngọc và Long Đẹp Trai.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)