Lan Khuê lọt top 5 giải thưởng Nghệ sĩ châu Á

Google News

(Kiến Thức) - Giải Vàng Siêu mẫu VN 2013 Lan Khuê cùng make up Thông Bảo lọt vào top 5 hạng mục người mẫu nữ và make up của giải thưởng Nghệ sĩ châu Á 2013.

Giải thưởng thời trang châu Á - Asian Fashion Award được coi như Oscar của nghành thời trang châu Á, được Hiệp hội thời trang châu Á tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp nổi bật cho nghành thời trang cũng như có những thành tích nổi bật trong nghành thời trang châu Á.
 Lan Khuê cùng ứng cử viên Hàn Quốc
Năm nay nghành thời trang Việt được BTC lựa chọn ra 3 gương mặt đại diện tham gia tranh giải tại các hạng mục với các nước trong khu vực gồm: Lan Khuê đại diện người mẫu nữ, Thông Bảo đại diện cho make up và Quỳnh Paris đại diện cho nhà thiết kế. 
Lan Khuê là gương mặt nổi bật cho thế hệ mẫu trẻ tại Việt Nam. Cô từng xuất sắc giành giải 3 siêu mẫu châu Á 2012, giải Vàng Siêu mẫu VN 2013.
Cùng với Lan Khuê, Thông Bảo cũng nhận được nhiều sự kỳ vọng. Anh là trang điểm gia uy tín trong nghề, được nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt tin tưởng: Á hậu Trương Tri Trúc Diễm, siêu mẫu châu Á Lan Khuê, Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo, Á hậu phụ nữ VN qua ảnh Hoàng Oanh, người mẫu Hoàng Thuỳ, diễn viên Hồng Ánh...
 Lan Khuê tại buổi họp báo của chương trình
Để chuẩn bị cho đêm trao giải, hôm qua ngày 28/10, hai ứng cử viên của VN cho hạng mục mẫu nữ và trang điểm là Lan Khuê và Thông Bảo đã tham gia buổi họp báo của chương trình.
Đêm trao giải sẽ được tổ chức ngày 30/10 và được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình quốc gia Trung quốc cùng trên 50 kênh truyền hình địa phương khác. Sự kiện cũng thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng châu Á và thế giới.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)