Làm người tốt đến cùng, Hà Hồ vẫn làm khán giả phẫn nộ

Google News

Quyết định loại chính thành viên của mình để cứu team Phạm Hương khiến khán giả bất ngờ nhưng vẫn không hoàn toàn cảm kích và phục vị HLV này.

Tập bán kết The Face Việt Nam mang đến cho người xem một khoảnh khắc bất ngờ chưa từng có trong lịch sử chương trình Gương mặt thương hiệu: Hà Hồ tự tay loại thí sinh của mình để cứu team Phạm Hương. Đây là điều mà cả HLV Phạm Hương lẫn khán giả đều không thể ngờ tới.
Trận chiến 3 đấu 1 khiến team Hà Hồ dễ dàng chiến thắng thử thách chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng điện thoại và giành chiến thắng. Vì team Lan Khuê đã bị loại hết các thành viên nên theo thể lệ chương trình thì Khánh Ngân – thí sinh cuối cùng team Phạm Hương sẽ bị loại mà không có cơ hội cùng đứng trong phòng loại cùng 1 thí sinh khác. Tuy nhiên, Hà Hồ lại “gây bão” khi thẳng tay cho 2 thí sinh của mình vào vòng nguy hiểm với lý do “Đến giờ phút này tôi chỉ muốn giữ lại những gương mặt thật sự có tố chất, tiềm năng cho chương trình”, chỉ duy nhất Phí Phương Anh được an toàn khỏi vòng loại.
Kết thúc vòng bán kết, Hà Hồ gây sốc khi cho Khánh Ngân 1 cơ hội bước tiếp, sẵn sàng hi sinh thí sinh Lê Hà của đội mình vì năng lực yếu kém và thể hiện mờ nhạt, kém thu hút. Với hành động này, có lẽ mọi người đều cho rằng Hà Hồ là một vị HLV hết sức công tâm, nhiệt tình, chơi đẹp. Tuy nhiên khán giả vẫn không hài lòng với quyết định táo bạo này của Nữ hoàng giải trí.
Lam nguoi tot den cung, Ha Ho van lam khan gia phan no
 Hà Hồ làm điều chưa từng có trong lịch sử The face: Loại chính thí sinh của mình để bảo toàn lực lượng cho đối thủ.
Đa phần bình luận đều nhận định sự thể hiện của Lê Hà chưa thực sự xuất sắc, nhưng việc tước đi cơ hội của một người hoàn toàn được phép bước tiếp theo thể lệ cuộc thi để dành cơ hội cho thí sinh khác là điều hết sức vô lý.
Một khán giả chia sẻ: “Tuy là Lê Hà không có đột phá, mờ nhạt nhưng vẫn thấy tội cho cô ấy. Các bạn cứ nghĩ cái cảm giác khi mình đặt hết niềm tin vào ai đó mà bị phản bội, đã thế đây còn là người Thầy của mình nữa. Đúng là tột cùng của đau mà”.
Bạn Lê Diệp cũng bày tỏ sự đồng cảm với Lê Hà vì phải ra về trong ấm ức: “Chả hiểu sao xem xong tập này thấy thương cho Lê Hà. Lê Hà đã cùng cả team đi đến vòng chung kết, chiến thằng của team có sự góp mặt của Lê Hà. Vậy mà khi team mình dành chiến thắng, cô ấy lại là người phải ra về ngay trước thềm chung kết. Cảm giác này chắc hụt hẫng lắm”.
Lam nguoi tot den cung, Ha Ho van lam khan gia phan no-Hinh-2
 
Khán giả thể hiện sự thông cảm và tiếc cho Lê Hà khi phải ra về ngay trước thềm chung kết vì 1 lý do “lãng xẹt”: “Lê Hà tội nghiệp thật luôn. Dù trước giờ không quan tâm nhưng nghĩ sao cùng chung 1 team lại lựa mình ra thế mạng cho team khác. Nhất định trong lòng không nguôi ngoai được..Hồ Ngọc Hà nói : Mong em có nhiều lượt bình chọn và quay về chung kết!! Ơ...Chị thừa biết điều đó là không thể mà. Một đấu tranh giành sự chiến thắng. Cuối cùng ra đi vì 1 lí do lãng nhách....”
Lam nguoi tot den cung, Ha Ho van lam khan gia phan no-Hinh-3
 Dù có 1 quyết định khá mạo hiểm và đau đớn khi tự loại thành viên của mình nhưng khán giả cho rằng điều đó quá không công bằng dành cho Lê Hà – cô gái bị loại dù ở trong team chiến thắng.
Bên cạnh đó, việc thí sinh cuối cùng của team Phạm Hương thoát chết “trong gang tấc” nhờ quyết định “chơi đẹp” của Hà Hồ khiến nhiều người vui mừng. Bạn Linh Chi chia sẻ: “Chạm đúng cảm xúc. Khánh Ngân xứng đáng hơn Lê Hà. Em vừa đẹp vừa có tinh thần cố gắng và thái độ tốt”. Một khán giản khác bày tỏ sự ngưỡng mộ về quyết định khó khăn của Hà Hồ: “Hơi bất ngờ với cách xử trí của Hồ Ngọc Hà, không hổ danh nữ hoàng giải trí, Nói thật , cái quảng cáo của Khánh Ngân mới xứng đáng đi làm quảng cáo. Còn của 1 số bạn kia thì nhìn cứ như dụ con nít thì được . Em thấy Hà Hồ chơi quá đẹp!"
Lam nguoi tot den cung, Ha Ho van lam khan gia phan no-Hinh-4
 Không ít khán giả vẫn hết mình ủng hộ quyết định của Nữ hoàng giải trí.
Lam nguoi tot den cung, Ha Ho van lam khan gia phan no-Hinh-5
 Việc Khánh Ngân có tiềm năng và sự thể hiện tốt hơn hẳn Lê Hà là điều khán giả đều công nhận, vì vậy kết quả này khiến nhiều người thỏa mãn khi nghĩ đến tiêu chí cuộc thi.
Không ít người lại cho rằng, việc làm của Hà Hồ chẳng qua chỉ để nâng tầm cho tên tuổi và nhân phẩm của mình. Thậm chí nhiều người còn “âm mưu” cho rằng tham dự The Face chỉ là cách để Nữ hoàng giải trí vượt qua scandal giật chồng gây sốc trước đây.
Một khán giả châm biếm: “Khánh Ngân xứng đáng vào chung kết, lý luận gì vậy chị Hà.... Thấy còn nhiều bạn đã bị loại xứng đáng hơn, sao chị không cứu đi. Nhưng cảm giác của mình là Hồ Ngọc Hà rất cao tay. Nói thật sau màn “tự cắt tay” này, chắc chắn thiện cảm về đội chị trong đêm chung kết vô cùng lớn đây. Chị cao tay lắm”.
Một bình luận với ý kiến tương tự cũng nhận được đông đảo sự ủng hộ của khán giả: “Mấy bạn ngưng bảo Hồ Ngọc Hà thật cao thượng, công tâm vô cùng đi, nổi cả da gà, Khánh Ngân rõ ràng có năng lực hơn xa hai người đã yếu còn thích chê ng khác nên vào là đúng, Hồ Ngọc Hà làm thế chả mất gì lại được tiếng, bao nhiêu năm lăn lộn chả nhẽ không nghĩ đc vậy, hờn giám khảo oppo thiên vị”.
Lam nguoi tot den cung, Ha Ho van lam khan gia phan no-Hinh-6
 Việc Hà Hồ giữ lại thành viên đội Phạm Hương, hi sinh đội mình khiến khán giả nghĩ cô chỉ “giả vờ” cao thượng để lấy lòng khán giả, gột sạch scandal giật chồng trước đây.
Ngoài ra, nhân vật bị ghét nhất The Face – Chúng Huyền Thanh cũng là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Khán giả thi nhau “ném đá” thân hình mũm mĩm của Huyền Thanh, đồng thời thể hiện nỗi ngán ngẩm vì thí sinh này chính thức bước vào chung kết. Bạn Thái Sơn chia sẻ: “Chúng Huyền Thanh nhìn ghét quá, cái thói đâu trong môi trường tập thể cứ khinh khỉnh, nhếch môi chê bai người khác trong khi khả năng của mình chưa tới đâu. Tập đầu tiên mình thích Chúng Huyền Thanh nhất vì vẻ mặt lôi cuốn nhưng càng xem càng nhận thấy năng lực và cách sự xự quá kém, không xứng đáng”.
Một cư dân mang thẳng thắn chia sẻ: “Bạn Huyền Thanh không phù hợp, kém nhất the face.nhìn tất cả ngoại hình, thần thái... nói chung là tướng mạo của bạn ấy đã nói lên tất cả. Dù có nguồn tin là Chúng Huyền Thanh sẽ vô địch do là gà của một ông bầu tay to thì mình vẫn tiếp tục theo dõi The Face và tin là cuộc thi sẽ chọn ra người xứng đáng cho ngôi vị cao nhất, hoặc là Phương Anh hoặc là Khánh Ngân. Chúng Huyền Thanh mặt thô, răng cười hở lợi và nói chung nếu mình là khách hàng mà sản phẩm dùng Huyền Thanh làm gương mặt thương hiệu thì chắc mình khỏi dùng sản phẩm đó luôn!”
Lam nguoi tot den cung, Ha Ho van lam khan gia phan no-Hinh-7
 Khán giả ngán ngẩm vì với những sự thể hiện yếu kém và mờ nhạt từ đầu chương trình, Huyền Thanh vẫn trụ lại cuộc thi và thậm chí vào vòng chung kết. Thông tin Huyền Thanh làm quán quân được lan truyền càng khiến người hâm mộ chương trình bất mãn với cô gái này.
Theo phununews

Bình luận(0)