Lạ kỳ những sao cạch mặt Hà Hồ thì lại thân với Lệ Quyên

Google News

Không biết vô tình hay hữu ý mà kể từ khi nghỉ chơi với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên lại có vẻ thân thiết, thường "like dạo" hoặc bình luận với những người mà "Nữ hoàng giải trí" cạch mặt.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là chị em "trên bến dưới thuyền". Hai nữ ca sĩ quyền lực thường xuyên đăng ảnh đi chơi, đi diễn khiến công chúng rất ngưỡng mộ tình bạn giữa họ. Tuy nhiên, thời gian trước rộ lên nghi án tình bạn giữa Lệ Quyên và Hà Hồ đã rạn nứt. Minh chứng là họ không còn tình cảm như trước, thậm chí "ngó lơ" nhau khi vô tình đụng mặt ở sự kiện.
Ngoài ra, điều mà nhiều người dễ dàng nhận thấy, Lệ Quyên bất ngờ thân với những người được cho là "kẻ thù" của Hồ Ngọc Hà từ khi nghi án "nghỉ chơi" rộ lên.
 Sau khi "nghỉ chơi", Lệ Quyên bất ngờ thân thiết với những người mà Hồ Ngọc Hà "cạch mặt"?  
Đầu tiên là Lệ Quyên khá thân thiết với vợ đại gia Chu Đăng Khoa - chị Vân Anh. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên nhiều lần bình luận và like ảnh của vợ đại gia kim cương. Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng bị chỉ trích vì vướng vào mối quan hệ với đại gia Chu Đăng Khoa.
Nữ ca sĩ còn bị không ít người cho rằng là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống hôn nhân của đại gia kim cương. Không những vậy, người trong cuộc là vợ đại gia kim cương cũng nhiều lần lên tiếng ẩn ý "đá xéo" Hà Hồ. Gắn bó được một thời gian, "Nữ hoàng giải trí" đã chia tay vị đại gia này. Vì thế việc Lệ Quyên chơi thân với vợ đại gia kim cương cũng khiến nhiều người đặt một dấu hỏi lớn.
 
"Nữ hoàng phòng trà" và vợ đại gia kim cương thường khen ngợi nhau trên Facebook.   
Riêng Minh Hằng cũng từng lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà "chèn ép" khiến cô phải rời khỏi vị trí HLV The Face. Cũng vì lùm xùm này, nhiều người cho rằng Hà Hồ và Minh Hằng khó có thể đứng chung một sân khấu như trước nữa.
Khi Minh Hằng quay trở lại vị trí HLV The Face 2018, giữa nhiều luồng ý kiến khác nhau, Lệ Quyên lại công khai ủng hộ nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên công khai ủng hộ người bị Hà Hồ ghét như một kiểu chống đối "Nữ hoàng giải trí".
 
Lệ Quyên ủng hộ Minh Hằng ngồi vào vị trí HLV The Face 2018.  
Mới đây, dân mạng cũng tinh ý nhận ra "Nữ hoàng phòng trà" like và khen ngợi Maya. Nữ ca sĩ bình luận: "Xinh là hay bị bắt cóc đó gái đẹp ơi", bên dưới hình ảnh mà Maya chia sẻ.
Trước đó từng xuất hiện tin đồn đại gia kim cương chính là bố con gái của Maya. Để tránh lùm xùm, vị đại gia kim cương này còn bố trí Maya sang Mỹ sinh con. Sau thời gian dài vượt cạn thành công, Maya mới trở lại làng giải trí khiến người hâm mộ chờ đợi. Ở thời điểm đó, đứng trước scandal “chung người tình” này, Hồ Ngọc Hà và Maya tỏ ra bình thản. Thế nhưng, trong phần biểu diễn của Maya tại “The Remix”, Hồ Ngọc Hà giữ gương mặt "lạnh tanh". Trong khi trước đó “Nữ hoàng giải trí” vẫn vỗ tay và nhún nhảy thích thú trước các màn trình diễn khác thì đến lượt Maya, Hồ Ngọc Hà lại tỏ vẻ thờ ơ và vô cảm. Không chỉ vậy, Hà Hồ còn đùn đẩy việc nhận xét thí sinh cho người khác. Điều này có thể chứng minh mối quan hệ giữa Hà Hồ và Maya chẳng mấy mặn mà.
 
 Lệ Quyên khéo khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Maya.

Theo A.N/Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)