Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân xuất hiện mâu thuẫn?

Google News

Mạc Hồng Quân chia sẻ mình làm việc còn vợ dừng lại. Kỳ Hân cũng thể hiện mình phải vất vả chăm con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ về việc phải làm việc nhà một mình. Điều này khiến không ít khán giả quan tâm, chú ý.
Chàng tuyển thủ viết: “Marriage is a workshop...Where husband works. And wife shops”. (tạm dịch: Hôn nhân là một xưởng làm việc. Nơi chồng làm việc, còn vợ dừng lại).
Đây là lối chơi chữ trong một thành ngữ nước ngoài: “Wife shops” là câu vô nghĩa, nhưng “Shops” có cách phát âm gần giống với “Stop”, có nghĩa là dừng lại.
Ky Han Mac Hong Quan xuat hien mau thuan
Cập nhật trên facebook Mạc Hồng Quân. 
Từ ngày Kỳ Hân sinh hạ Cu Tỏi, trên mạng xã hội, tiền đạo Mạc Hồng Quân luôn thể hiện mình là một người cha có trách nhiệm, chăm lo cho vợ con. Trước ngày đi tham gia huấn luyện, chân sút CLB Than Quảng Ninh chia sẻ dòng trạng thái: “Sáng sớm nhâm nhi ly cà phê..rồi chuẩn bị ra sân bay thôi. Tạm thời xa mẹ con Cu Tỏi 20 ngày. Bố đi kiếm tiền nha”.
Không những thế, Mạc Hồng Quân còn liên tục phô diễn sự vất vả, tiều tụy của mình, từ những ngày Cu Tỏi mới chào đời.
“Đươc lúc hai mẹ con ngủ nên ông bố xì tin tranh thủ selfie. Có hai hôm mà giảm 2 cân…Có khi sau không cần tập huấn luôn”.- Hồng Quân chia sẻ.
Tinh thần trách nhiệm của Mạc Hồng Quân đã dễ dàng nhận được sự chú ý của công chúng. Bởi trước đây, anh luôn phải hứng chịu nhiều gạch đá dư luận, vì bị xem là một người cha vô tâm khi đã bỏ rơi cậu con trai đầu lòng Khoai Tây của mình.
Tuy nhiên, việc chàng tuyển thủ trẻ đăng dòng trạng thái, thể hiện mình làm việc, còn Kỳ Hân nghỉ ngơi, lại có vẻ khá trái ngược với những gì cựu chân dài Venus chia sẻ trên facebook của cô.
Trên trang cá nhân, Kỳ Hân chưa từng đăng tải hình ảnh mình được Mạc Hồng Quân đỡ đần trong việc chăm con. Thay vào đó, chân dài Sóc Trăng lại cập nhật tình hình cô phải vất vả đêm hôm, tất bật bỉm sửa.
“Cảm giác làm mẹ hay lắm, thức đêm dậy sớm, cho con măm sữa, rồi thay bỉm, rồi lại măm sữa, rồi lại thay bỉm, đúng là bà mẹ bỉm sữa”- Kỳ Hân cho biết.
Ky Han Mac Hong Quan xuat hien mau thuan-Hinh-2
Trên facebook Kỳ Hân. 
Hình ảnh Mạc Hồng Quân dần ít xuất hiện trên trang cá nhân của Kỳ Hân, từ khi những bức ảnh chàng tuyển thủ khóa môi bạn gái cũ bị phát tán trên mạng.
Dù Emmy Nguyễn- bạn gái cũ của Hồng Quân đã lên tiếng khẳng định, đó là những bức ảnh chụp trong quá khứ. Nhưng thời gian gần đây lại xuất hiện không ít tin đồn, Hồng Quân và Emmy có dịp tái hợp trong dự án điện ảnh mới. Hai người tỏ ra khá thân thiết, dù không đóng cặp cùng nhau.
Ky Han Mac Hong Quan xuat hien mau thuan-Hinh-3
Mạc Hồng Quân khóa môi bạn gái cũ. 
Giờ đây, sự trái ngược trên hai facebook của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân, lại tiếp tục làm dấy lên nhiều nghi ngờ trong lòng công chúng.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hàn Nguyệt/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)