Kỳ Hân lại bóng gió đá xéo Khánh Ly?

Google News

Dường như sau rất nhiều lần bị cư dân mạng ném đá vì cố tình đá xéo Khánh Ly, hot girl Kỳ Hân vẫn chưa chừa...

Trên facebook cá nhân mới đây, hot girl Kỳ Hân đã đăng tải một bức ảnh của chính mình kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đừng tỏ ra đáng thương để người khác thương hại...Hãy tỏ ra lợi hại để người khác không thể coi thường!".
Status này sau khi được chia sẻ đã nhận được rất đông sự quan tâm và chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Kỳ Hân đang tự khuyên nhủ và an ủi chính bản thân mình khi mà trong suốt quãng thời gian vừa qua, cả Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân liên tục bị dư luận ném đá dữ dội.
Ky Han lai bong gio da xeo Khanh Ly?
 Kỳ Hân tự răn bản thân phải mạnh mẽ?
Không chỉ vì những scandal xoay quanh mối quan hệ của cả 2 xuyên suốt từ những ngày họ mới quen, yêu cho đến ăn hỏi, cưới xin, mà còn bởi chỉ mới cách đây không lâu, cặp đôi tai tiếng đã dính vào tin đồn ăn cơm trước kẻng khi bị chụp trộm khoảnh khắc cả 2 đang ngồi chờ đến lượt trước của một phòng khám. Thậm chí theo một nguồn tin cho biết, Kỳ Hân thậm chí đã mang bầu đến tháng thứ 4.
Cũng trong thời gian này, Mạc Hồng Quân đã bất ngờ chia sẻ về chuyến đi CH Czech sắp tới của 2 vợ chồng trên trang cá nhân. Vì vậy đã có nhiều đồn đoán cho rằng, lý do chính nam cầu thủ đưa vợ sang CH Czech không chỉ đơn thuần là để nghỉ ngơi, du lịch mà còn là để dưỡng thai đồng thời trốn tránh cơn bão tẩy chay từ phía dư luận.
Cũng bởi những xì xào, phán xét liên tục từ phía cư dân mạng, người ta mới cho rằng dòng status phía trên chính là cách Kỳ Hân dùng để đáp trả những người không thích mình, đồng thời đây cũng là cách cô chứng tỏ sự mạnh mẽ của bản thân khi phải đối diện với những áp lực ngoài kia.
Bên cạnh đó cũng đã có không ít người tỏ ra nghi ngờ, dường như không chỉ tự động viên bản thân, Kỳ Hân còn đang thông qua status này để bóng gió đến đối thủ tình trường một thời - Khánh Ly.
Ai cũng biết, sau khi đường ai nấy đi với Mạc Hồng Quân, nếu như nam cầu thủ Việt kiều liên tục bị dư luận ném đá vì bản tính vô trách nhiệm với người yêu, với con cái, thì Khánh Ly lại nhận được rất nhiều sự đồng cảm, yêu mến và ủng hộ của cộng đồng mạng. Với hình ảnh bà mẹ một con bé nhỏ, xanh xao vừa lo lắng cho công việc, lại vừa không quên chăm sóc cho đứa trẻ mới chào đời, số đông chọn đứng về phía Khánh Ly cũng là lẽ dĩ nhiên.
Ky Han lai bong gio da xeo Khanh Ly?-Hinh-2
Phải chăng Kỳ Hân đang đá xéo Khánh Ly tỏ ra đáng thương để dư luận thương hại? 
Càng thương Khánh Ly bao nhiêu, người ta lại càng bày tỏ sự khó chịu với Kỳ Hân bấy nhiêu. Nhất là khi chân dài nhà Venus thường xuyên có thái độ đá xéo tình cũ của chồng thay vì tỏ ra thông cảm với cô như những người phụ nữ với nhau.
Lần này cũng không phải là một ngoại lệ và có vẻ như Kỳ Hân sau nhiều lần bị người ta tẩy chay dữ dội, cô vẫn chưa biết chừa...
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)