Kỳ Duyên từ chối xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu VN 2016

Google News

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lên tiếng xác nhận cô sẽ không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối 28/8.

Sau khi ban tổ chức Hoa Hậu Việt Nam công bố quyết định không mời Kỳ Duyên đến đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2016 nhưng cô vẫn có thể đến dự tới tư cách khán giả, Hoa hậu Kỳ Duyên giữ im lặng ngay sau khi thông tin này được phát ra.
Tuy nhiên, trước đêm chung kết 2 ngày, đại diện truyền thông của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lên tiếng xác nhận cô sẽ không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối 28/8 kể cả với tư cách khán giả mà ban tổ chức mong muốn. Sau lời tuyên bố này, Kỳ Duyên không hề có bất cứ một lời chia sẻ, giải thích nào về quyết định trên của mình.
 
Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào 18h ngày 28/8 tại nhà thi đấu Phú thọ, TP.HCM. Có 30 thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết, sự kiện sẽ quy tụ hàng loạt hoa hậu như Mai Phương, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân, Thu Thảo và các Á hậu.
Bên cạnh đấy, khi bị hỏi về các vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân, hoa hậu Kỳ Duyên vẫn nhất quyết không trả lời về vấn đề này. Về phía bạn trai của hoa hậu Kỳ Duyên đã khẳng định, cô gái trong bức ảnh không phải Kỳ Duyên: "Bức hình đó là một người bạn thân nhờ chỉnh ảnh. Tôi sử dụng filter của Instagram để chỉnh rồi xóa đi ngay. Hơn nữa, tài khoản cá nhân của tôi đặt chế độ riêng tư từ tháng 5, chứ không phải mới đây như một số trang đưa tin".
Anh này cho biết cũng cảm thấy hơi phiền khi vô tình bị "lôi" vào những chuyện trong showbiz. Tuy nhiên, vì không hoạt động trong ngành giải trí, anh không bận tâm nhiều đến tin đồn.
 Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định sẽ không xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 kể cả với tư cách là khách mời
Trước đó, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng được chia sẻ rộng rãi đã gây lên làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ phía dư luận. Ngay sau đó, đơn vị tổ chức của Hoa hậu Việt Nam đã ra quyết định xử phạt với Hoa hậu Kỳ Duyên.
Theo đó, Hội đồng kỷ luật khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 vì có hành vi tiêu cực, đồng thời yêu cầu cô chấn chỉnh lại lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng. Kỳ Duyên cũng bị tước quyền đồng hành cùng vòng chung kết cuộc thi và quyền trao vương miện cho tân Hoa hậu kế nhiệm mình.
Được biết, người thay thế Kỳ Duyên trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016 không phải Á hậu Huyền My hay các Hoa hậu khác như nhiều lời đồn đoán mà sẽ là trưởng ban tổ chức cuộc thi - ông Lê Xuân Sơn.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)