Kỳ Duyên liên tục bao biện chuyện để mẹ chăm từ A-Z

Google News

Khi bị so sánh với HH Thái Lan khi người đẹp nước quỳ gối trước mẹ, Hoa hậu Kỳ Duyên bao biện việc cô để mẹ cúi xuống chỉnh váy.

Không xuất hiện nhiều trong các sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên đang khởi đầu một năm mới khá im ắng so với nhiều người đẹp khác. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng có những chia sẻ về một năm đầy sóng gió của mình. Cô cho biết mình phải sắp xếp khá vất vả giữa lịch học và công việc.
Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc để mẹ chăm sóc quá kĩ, Kỳ Duyên trả lời: "Đã là mẹ thì luôn yêu con vô điều kiện, ai cũng có mẹ và chắc chắn hiểu được niềm hạnh phúc của mẹ khi được chăm con và sự hãnh diện của con khi có mẹ bên cạnh".
Ky Duyen lien tuc bao bien chuyen de me cham tu A-Z
 Kỳ Duyên luôn được bố mẹ chăm sóc "tận răng".
Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên luôn có mẹ tháp tùng trong tất cả các sự kiện. Mẹ Kỳ Duyên không ngần ngại mang đồ, xách váy, chỉnh váy hay lấy đồ ăn cho con mỗi khi con gái xuất hiện. Chính điều này khiến cho dư luận không mấy "thuận mắt" với Kỳ Duyên.
Nhiều người cho rằng, Kỳ Duyên quá ỷ vào mẹ và mãi chưa chịu lớn khi để mẹ chăm sóc cho từ A tới Z. Trước những lời nhận xét này, Kỳ Duyên cũng nhiều lần lên tiếng đáp lại dư luận và những người không ủng hộ mình.
Ky Duyen lien tuc bao bien chuyen de me cham tu A-Z-Hinh-2
Trong lần bị so sánh với Hoa hậu Thái Lan khi người đẹp nước láng giềng quỳ gối trước mẹ, Kỳ Duyên lên tiếng cho biết việc cô để mẹ cúi xuống chỉnh váy trong sự kiện hay đẩy vali khi đi máy bay thực sự không phải là vấn đề đáng bị chê trách. Bởi: "Không chỉ riêng mẹ tôi mà bất kỳ người mẹ nào cũng muốn chăm sóc con tốt nhất, miễn là con cảm thấy vui và hạnh phúc".
Không chỉ vậy, Kỳ Duyên cũng thổ lộ mẹ cô là một người rất chu đáo và cầu toàn, vì vậy bà luôn hy vọng con gái không mắc phải bất kỳ sai sót nào trong mỗi lần xuất hiện.
Có thể thấy, trong những lần trả lời về vấn đề "nhạy cảm" này của mình, Kỳ Duyên đều mượn chuyện mẹ muốn chăm sóc và làm điều tốt nhất cho mình để giải thích cho việc mình để mẹ chăm sóc mọi thứ. Không ít người cho rằng, Kỳ Duyên đang cố bao biện cho mình và nếu cứ thế này, cô sẽ mãi không thể lớn.
Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hát "Hoang mang" (nguồn: Youtube):
Theo Huy Nam/ Phunuonline

Bình luận(0)