Kim Lý bức xúc đáp trả khi Hồ Ngọc Hà bị chê bai

Google News

(Kiến Thức) - Khi một cư dân mạng chê bai Hồ Ngọc Hà, Kim Lý lên tiếng đáp trả. Trước đó, anh còn bất ngờ gọi Hà Hồ là “em yêu ơi”.

>>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Giữa tin đồn hẹn hò, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ngày càng dính như sam. Mới nhất, trên trang cá nhân, nam diễn viên phim “Hương ga” đăng tải hình ảnh Hà Hồ trong đêm nhạc gần đây của cô đồng thời dành lời ngọt ngào cho nữ ca sĩ. Kim Lý viết: “Amazing performance last night. So proud of you” (Tạm dịch: “Phần trình diễn tuyệt vời vào đêm qua. Anh rất tự hào về em”).
Về phía Hồ Ngọc Hà, cô nhanh chóng để lại bình luận là biểu tượng vô cùng dễ thương. Đáng chú ý, ở phần bình luận dưới chia sẻ của Kim Lý, một cư dân mạng tỏ ý chê bai Hồ Ngọc Hà: “ She pretty out side but not inside” (Tạm dịch: “Cô ấy xinh đẹp nhưng xấu nết”). Lập tức, Kim Lý lên tiếng bảo vệ bạn gái tin đốn khi Hồ Ngọc Hà bị chê.
Anh đáp trả: “Why would you say that? You do not know her at all, and still you open your mouth to say something disrespectful. You are an adult and should not talk like that”. (Tạm dịch: Tại sao bạn nói thế? Bạn không hề biết gì về cô ấy mà bạn vẫn buông những lời nói không tôn trọng cô ấy. Bạn là người lớn và bạn không nên nói như thế”.
Ho Ngoc Ha bi che dep nguoi xau net Kim Ly phan ung soc
 Chia sẻ của Kim Lý.
Ho Ngoc Ha bi che dep nguoi xau net Kim Ly phan ung soc-Hinh-2
 Kim Lý đáp trả khi Hà Hồ bị chê bai.
Ho Ngoc Ha bi che dep nguoi xau net Kim Ly phan ung soc-Hinh-3
 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tại Thái Lan. Ảnh: Zing News
Việc Kim Lý phản ứng dữ dội khi Hồ Ngọc Hà bị chê bai nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến khen ngợi nam diễn viên phim “Hương ga” là người đàn ông thực thụ của năm. Không ít cư dân mạng còn bày tỏ ngày càng ủng hộ mối quan hệ giữa Kim Lý và “nữ hoàng giải trí”.
Trước đó, trên trang cá nhân, Kim Lý gây chú ý khi chia sẻ một bài hát kèm chú thích "Em yêu ơi". Hà Hồ đã lập tức đáp lại bằng hình ảnh của Kim Lý trong đêm nhạc của cô. Trong ảnh, Kim Lý hào hứng đứng lên vỗ tay. Sau đêm nhạc, Kim Lý còn bị bắt gặp đi ăn với Hồ Ngọc Hà và bạn bè sau đó về thẳng nhà của cô.
Ho Ngoc Ha bi che dep nguoi xau net Kim Ly phan ung soc-Hinh-4
 Kim Lý phấn khích trong đêm nhạc của Hà Hồ. Ảnh: FBNV
Gần đây, clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau tại sân bay trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Côn Đảo gây xôn xao. Nam diễn viên được cho là đi du lịch cùng Hồ Ngọc Hà và gia đình của cô. Trên trang cá nhân, anh cũng từng đăng tải chớp nhoáng bức ảnh cõng người tình tin đồn mặc bikini trên bãi biển ở Côn Đảo.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)