Kim Hiền hạnh phúc khoe tin mang bầu lần 2

Google News

(Kiến Thức) - Kim Hiền chính thức thừa nhận mang bầu lần 2 trên trang cá nhân và cho biết đang cố gắng hoàn thành các dự án dang dở để dưỡng thai.

Cách đây ít giờ, nàng Út Ráng đã chính thức khoe tin mừng này đến người hâm mộ bằng bức hình chụp vòng hai có phần khác lạ kèm theo những lời nhắn nhủ đến thiên thần nhỏ: "Yêu gia đình này quá. Ráng làm xong phim rồi mẹ sẽ nghỉ ngơi để con ngoan nè". 
Tin Kim Hiền mang thai lần 2 lập tức nhận được hàng loạt lời chúc mừng từ người hâm mộ và bạn bè thân thiết của cô.
Kim Hien hanh phuc khoe tin mang bau lan 2
 Kim Hiền khoe bụng bầu đang ở giai đoạn đầu tiên
Trước đó, những người theo dõi fanpage của Kim Hiền đều dễ dàng nhận ra, cô nhiều lần ám chỉ về việc mang thai trên trang cá nhân, hay bằng những đoạn hội thoại dễ thương với bé Sonic. Theo lời của nữ diễn viên, bé Sonic rất mong chờ có em là luôn tỏ ra là người anh tốt khi nhường cho em mọi thứ tốt nhất có thể. Kim Hiền cũng không quên chia sẻ những cảm xúc và trạng thái hạnh phúc ngập tràn bên gia đình nhỏ.
Mới đây, chia sẻ trong một lễ trao giải, Kim Hiền đã bật mí ít nhiều về việc làm mẹ lần hai và dành nhiều lời khen có cánh đến sự chăm sóc và yêu thương của ông xã. 
Kim Hien hanh phuc khoe tin mang bau lan 2-Hinh-2
 Khoảnh khắc hạnh phúc của Kim Hiền bên chồng và con trai.
Sau đám cưới ấm áp và ngọt ngào cùng doanh nhân Việt Kiều Andy Lê tại Mỹ hồi tháng 7, Kim Hiền tiếp tục quay trở lại với những dự án phim mới và dành thời gian rảnh để chăm sóc cho tổ ấm của mình. 
Ngay từ khi yêu nhau, ông xã của Kim Hiền luôn là người đàn ông tận tụy, yêu thương và chăm sóc cho nữ diễn viên và con trai riêng rất chu đáo. Nàng Út Ráng cũng mong muốn hoàn thành sớm các dự án còn dang dở để dưỡng thai và chuẩn bị cho chào đón thành viên mới. 
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)