Kiếm tiền tỷ, Phương Mỹ Chi thay đổi cách sống chóng mặt

Google News

Phương Mỹ Chi cũng có một cuộc sống khác hẳn với bạn bè đồng trang lứa.

Kể từ sau khi nổi tiếng với cuộc thi Giọng hát Việt nhí, cuộc sống của Phương Mỹ Chi đã thay đổi một cách chóng mặt. Mới 14 tuổi, Phương Mỹ Chi đã có một lượng fan hùng hậu, liên tục xuất hiện trong các chương trình lớn. Chạy show liên tục cũng giúp cô bé dân ca có một khoản tiền để phụ giúp gia đình.
Kiem tien ty, Phuong My Chi thay doi cach song chong mat
Phương Mỹ Chi ngày càng sành điệu. 
Là một ca sĩ nhí nổi tiếng nên cuộc sống hàng ngày của Phương Mỹ Chi cũng không thể nào giống được những bạn bè cùng trang lứa. Tuy vậy, "chị Bảy" vẫn rất thường xuyên cập nhật những hình ảnh của mình để chia sẻ cho mọi người. Phương Mỹ Chi vẫn sống rất hồn nhiên trên trang cá nhân của mình, cũng đi học, đi thi, làm bài tập về nhà như các bạn học sinh khác.
Không ít lần, Phương Mỹ Chi khoe đi mua sắm trên trang cá nhân. Tuổi đời còn khá nhỏ nhưng Phương Mỹ Chi định hình được phong cách riêng cũng như có một lượng khán giả yêu mến rất đông đảo. Điều đó đã khiến cô bé 14 tuổi này "đắt show" không kém cạnh gì những ca sĩ lớn. Vậy nên mỗi tháng, Phương Mỹ Chi cũng kiếm được một khoản tiền mà không phải cô bé nào cùng tuổi cũng làm được.
Vì là ca sĩ, lại có thu nhập, nên Phương Mỹ Chi cũng đầu tư kha khá vào các khoản làm điệu của con gái như mua phấn son, mỹ phẩm, váy áo. Có điều cô bé không xài hàng hiệu đắt tiền mà Phương Mỹ Chi thường lựa chọn những thương hiệu bình dân, trẻ trung, khỏe khoắn, phù hợp với tuổi.
Kiem tien ty, Phuong My Chi thay doi cach song chong mat-Hinh-2
Ca sĩ nhí thích đi mua sắm. 
Giày thể thao là một trong những món đồ mà Phương Mỹ Chi yêu thích nhất. Thế nên cô bé 14 tuổi cũng không ngần ngại mua cho mình cả "một bộ sưu tập" giày thể thao. Dù giá thành của từng đôi giày không quá cao nhưng số lượng giày mà Phương Mỹ Chi sở hữu cũng khiến cho các bạn khác phải nhưỡng mộ.
Ngoài giờ học, Phương Mỹ Chi còn rất chăm chỉ tập luyện thể dục để giữ gìn sức khỏe cũng như vóc dáng. Thỉnh thoảng cô ca sĩ nhí cũng khoe trên trang cá nhân những động tác yoga khá khó mà mình có thể thực hiện được.
Kiem tien ty, Phuong My Chi thay doi cach song chong mat-Hinh-3
Phương Mỹ Chi rất chuộng những món đồ thể thao và cô bé khá chăm chỉ đến phòng tập. 

Kiem tien ty, Phuong My Chi thay doi cach song chong mat-Hinh-4
Vì công việc nên Phương Mỹ Chi cần trang điểm rất đậm so với tuổi của mình. 
Theo Đường Yên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)