Không khoe của, Thủy Tiên vẫn phải nhặt “gạch đá“

Google News

Thủy Tiên và Công Vinh lại tiếp tục nhận được những núi "gạch đá" từ phía người hâm mộ vì hành động này.

Sở hữu tài sản khổng lồ, luôn dành tặng nhau những món đồ hàng hiệu đắt giá, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh được nhiều người hâm mộ. Nhưng bên cạnh đó, cặp đôi này vẫn nhận khá nhiều "gạch đá" cùng những bình luận ác cảm sau mỗi lần "khoe của". Trước những ý kiến khen chê trái chiều, Thủy Tiên và Công Vinh luôn chọn cách im lặng để vượt qua thi phi.
Tuy nhiên ngày hôm qua sau khi chia sẻ hình ảnh con gái trên trang cá nhân, Thủy Tiên bị dư luận lên tiếng dữ dội. Tất cả những ồn ào đều khởi nguồn từ dòng chia sẻ của người đẹp. Cô tâm sự: "Chiều mát rủ em đap xe đi hóng gió, dắt xe ra cửa đạp chừng 100 mét là em tự nói với cái xe đạp "cái gì mà mệt dữ vậy chòy (trời) " xong bỏ xe giữa đường đi bộ về nhà coi hoạt hình tiếp, mình hỏi "bỏ xe giữa đường kỳ cục vậy?" Em nói " kệ đi, cho ông kẹ luôn đi, cho ông kẹ bắt chiếc xe luôn đi" lần nào cũng vậy luôn á, chịu nổi với em".
Khong khoe cua, Thuy Tien van phai nhat “gach da“
 Vì một chiếc xe đạp bị bỏ giữa đường, Thủy Tiên bị dư luận ném đá vì chiều hư con.
Chẳng khoe của, cũng chẳng có hàm ý động chạm đến ai nhưng Thủy Tiên vẫn bị ném đá bởi câu chuyện bé xíu này. Phần đa đều cho rằng, Thủy Tiên đang chiều hư và không biết dạy con, như vậy đứa trẻ sẽ không có ý thức tiết kiệm và trở nên đua đòi.
Cụ thể, một nick name Ton Duc Niên: "Bố mẹ làm ra tiền, con cái làm gì chẳng được hả Thủy Tiên, nếu con bạn và gia đình ở quê thì sao?". Hoặc nick name Lucky Man: "Giọng văn của em nghe kể chuyện nhạt nhẽo, em có giàu nhưng không sang". Hay nick name Em Trung: "Khoe tiền nhiều của có ngày đói đấy" cùng rất nhiều bình luận ác ý khác.
Tuy nhiên trước mọi vấn đề thì sẽ 9 người 10 ý, nhiều người vẫn tỏ ra bênh vực Thủy Tiên và thông cảm cho câu chuyện của cô và bé Bánh Gạo. Nhiều người thể hiện quan điểm rằng chuyện khoe con của Thủy Tiên là một câu chuyện quá bình thường không đáng để bị lên án.
Đứng trước những bình luận trái chiều này, Thủy Tiên vẫn im lặng và giữ nguyên những hình ảnh cùng câu chuyện về con gái. Và cô vẫn nhận được những bình luận cùng hơn 50 nghìn người yêu thích. Đây chính là phong cách để đi qua những ồn ào phiên toái của người đẹp Kiên Giang.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz:
Theo Gia Đình & Xã Hội

Bình luận(0)