Không cần biết bên nhau được bao lâu, Hà Hồ chỉ cần một tình yêu thế này thôi

Google News

Chỉ cần tận hưởng những điều tuyệt vời của cuộc sống bên người đàn ông mình yêu thì cô gái nào cũng mãn nguyện.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Nguồn Youtube:
Những ngày qua, hai cái tên Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được nhắc đến khá nhiều. Họ yêu nhau chưa được bao lâu nhưng sóng gió cữ mãi ập đến. Đặc biệt là khi Á hậu Kiko Chan - người tự nhận là tình cũ của Kim Lý cách đây hai năm bất ngờ tố nam diễn viên vô tâm và kiêu ngạo. Lúc này, dư luận càng được dịp bủa vây cặp đôi. Thế nhưng đáp lại những ồn ào, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau đi chụp ảnh bìa cho một tạp chí. Nhiều người cho rằng, Hà Hồ chỉ vui nhất thời vì trong đời người đẹp đã có biết bao người tình giàu có, tài giỏi và cũng chỉ mặn nồng trong khoảng thời gian giới hạn. Huống chi Kim Lý chỉ là một nam diễn viên bình thường, khó bao bọc một "Nữ hoàng giải trí" đang trên đỉnh hào quang như Hà Hồ. Thế nhưng, nếu nhìn cách Kin Lý yêu Hà Hồ hẳn bất kỳ cô gái nào cũng mong được một làn yêu như thế cho dù mai sau có ra sao.
Đã yêu thương hãy tự hào khoe với cả thế giới: "Cô ấy là của tôi"
Khi đã yêu thương một ai đó và muốn họ ở bên cạnh mình mãi mãi, hẳn bạn phải tự hào về người ấy lắm và muốn hét lên với cả thế giới rằng: "Cô ấy là của tôi". Điều tưởng chừng như đơn giản nhất trong tình yêu này lại khó tìm được trong showbiz Việt. Bởi không phải sao nào cũng dám công khai người yêu. Họ sợ fans phản ứng xấu, thậm chí mất đi những người hâm mộ trung thành. Điển hình như trường hợp nam tài tử Hoắc Kiến Hoa sau khi kết hôn cùng Lâm Tâm Như đã mất đi một số lượng fan tương đối lớn mà từ lúc anh vào nghề đã yêu thương và ủng hộ. Chấp nhận là người của công chúng có nghĩa là bạn không chỉ được sống cho riêng mình mà còn phải chấp nhận những cái nhìn xung quanh.
Không cần biết bên nhau được bao lâu, Hà Hồ chỉ cần một tình yêu thế này thôi 
Giấu giếm, không công khai, hẹn hò trong bí mật là cách mà 90% các nghệ sĩ chọn để bảo vệ hạnh phúc. Còn nhớ trong lời tố của Á hậu Kiko Chan bảo rằng, cô và Kim Lý yêu nhau bí mật trong hai năm và chấp nhận điều thiệt thòi này cho đến khi họ kết thúc mối quan hệ. Giả sử chuyện hẹn hò này là có thật, phải chăng Kiko Chan nên xem lại cách yêu của bản thân và Kim Lý có thật sự yêu, thật sự muốn gắn bó cùng cô không khi cố giấu nhẹm chuyện tình này đến thế? Thậm chí đến nay, anh còn không muốn đả động hay không muốn nhớ xem có người phụ nữ tên Kiko Chan từng đi qua cuộc đời mình? Mọi thứ khơi mào chỉ mình cô đơn phương mà thôi.
Vậy mà cái cách Kim Lý yêu Hà Hồ thì hoàn toàn ngược lại. Kim Lý và Hà Hồ bắt đầu có cảm tình với nhau kể từ khi chàng trở thành nam chính trong MV Cả một trời thương nhớ của nàng. Mọi người đã bán tín bán nghi vì sao đóng MV mà ánh mắt của cả hai lại nồng nàn đến thế. Bất chấp lời ong tiếng ve và sự soi mói cực độ của cư dân mạng, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Kim Lý không ngần ngại gọi Hà Hồ là "Em yêu". Không chỉ thế, trong bất kỳ lời chia sẻ nào trên mạng xã hội của mình, anh cũng luôn dùng những danh xưng ngọt ngào nhất để gọi cô.
 

 
Kể từ khi bên nhau, Kim Lý luôn là người đồng hành với Hồ Ngọc Hà trong các chuyến lưu diễn nước ngoài. Mọi hình ảnh đời thường nhất đều được cả hai chia sẻ và cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội. Tất cả các bài viết của Kim Lý đều được Hồ Ngọc Hà để lại bình luận bên dưới bằng một tấm hình và gửi gắm yêu thương.   
Đó là đối với những chuyến đi xa, còn khi ở gần, anh cũng có kha khá cách để khiến Hồ Ngọc Hà rung động: tặng hoa cho cô mỗi dịp quan trọng, âm thầm ngồi ở hàng ghế khán giả quan sát và ủng hộ Hồ Ngọc Hà vô điều kiện mỗi khi cô biểu diễn... Lãng mạn hơn, có lần Kim Lý còn viết thư tay cho nữ ca sĩ. Những điều ngọt ngào họ dành cho nhau đều đặn mỗi ngày, trân trọng từng phút giây được sống với tình yêu mà mình đang có.
 
Cho đến nay, Hà Hồ chưa từng khẳng định hay lên tiếng rằng Kim Lý chính là nửa kia của cô. Đâu có sao, Kim Lý không cần cái danh xưng hão huyền đó. Anh đang rất tự hào về người phụ nữ mình yêu, tự hào với mối tình này và chẳng ngần ngại khoe điều đó với tất cả mọi người. Dường như quá say đắm trong tình yêu, Kim Lý bất chấp việc ai khen chê, ai ghét thích, anh chỉ cần Hồ Ngọc Hà là đủ.
Đã yêu thì đừng ngại ngần
Yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý dành gần như trọn vẹn tất cả những gì tốt đẹp nhất cho cô. Trong lòng anh, Hà Hồ gần như là tuyệt mỹ nhất: "Trong mắt tôi, Hà Hồ là một người phụ nữ rất đặc biệt, cô ấy không chỉ thông minh, tài năng, cầu toàn mà còn là người rất tử tế, tốt bụng. Sau khi hợp tác với cô ấy trong MV ca nhạc, tôi đã bị cô ấy thu hút và để lại ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ".
Nhiều người bắt đầu soi mói về quá khứ tình trường của Hà Hồ, nhiều ý kiến cho rằng Kim Lý vẫn là một chàng trai độc thân vui tính giàu có lại điển trai trong khi Hà Hồ lại là bà mẹ một con và có nhiều mối tình quá ồn ào đến mức gần như bị tẩy chay dù cô rất nổi tiếng. Gạt phăng ngay những suy nghĩ hủ lậu đó, Kim Lý đã dõng dạc tuyên bố với cả thế giới, anh không quan tâm đến những câu chuyện xưa cũ ở thì quá khứ: "Quá khứ không thể thay đổi. Tôi cũng có quá khứ và người yêu của tôi cũng phải chấp nhận những điều đó. Tôi nghĩ trong cuộc sống, chúng ta nên sống vì hiện tại và chuẩn bị cho tương lai chứ không nên quan tâm quá nhiều về những điều đã từng diễn ra.
Thêm nữa, tôi nghĩ rằng việc nhìn nhận ai đó bằng quá khứ của họ là điều không cần thiết. Quá khứ làm nên hiện tại, quá khứ cũng là điều giúp chúng ta có thêm những trải nghiệm cuộc sống, và làm nên con người chúng ta ngày hôm nay. Càng trải nghiệm nhiều, chúng ta sẽ càng hiểu chúng ta là ai, từ đó chúng ta mới có thể đồng cảm và thấu hiểu nhau nhiều hơn".
Thực tế Kim Lý đã làm được điều đó. Anh biến Hà Hồ trở thành một công chúa được yêu chiều hết mực. Mỗi khi Hà Hồ xuất hiện tại sự kiện, phía sau lại là một dáng dấp quen thuộc, khi thì ôm hoa giúp cô, khi thì đứng chờ cô hàng giờ liền rồi cùng tay trong tay ra về… Có yêu, có thương, người đàn ông mới chấp nhận lép vế hơn người mình yêu chốn công cộng.
Anh cũng không ngại ngần đưa ra tuyên ngôn tình yêu của mình dành cho "Nữ hoàng giải trí": "Khi yêu, chúng ta không thể lựa chọn chỉ yêu những lúc mọi thứ dễ dàng, bằng phẳng. Trong mọi lúc, là một người đàn ông thì nên luôn ở đằng sau để bảo vệ cô gái của mình. Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã, thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng, để đón cô ấy ngã vào lòng tôi, như thế những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào".
Thời gian yêu không quan trọng, chỉ cần hiện tại có nhau
Mỗi cặp đôi bình thường đều mong gắn bó dài lâu. Song họ lại quên đi một điều đơn giản là hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà là trên từng chặng đường đi. Đi một bước, dù ngắn hay dài, mà cảm thấy mình tiến lên, đến gần hơn với lẽ sống và lý tưởng của mình thì là hạnh phúc. Đây có lẽ cũng chính là những gì mà Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang thể hiện trong tình yêu của họ. Tinh ý sẽ nhận thấy, cặp đôi chưa bao giờ thề non hẹn biển yêu nhau mãi mãi, cũng không bao giờ đề cập chuyện tương lai, họ cứ mải miết yêu hết mình vì điều quan trọng nhất ở thời điểm này vẫn là có nhau trong đời, tận hưởng mỗi giây phút trôi qua.
 
Hà Hồ chịu chỉ trích, miệt thị lẫn sự khinh ghét của nhiều người vì những scandal tình cảm, vì những người đàn ông lắm tiền nhiều của. Riêng với Kim Lý lại là ngoại lệ. Yêu anh, Hà Hồ lại bớt bị ghét hơn, lại được ủng hộ và chúc phúc. Những vụn vặt của scandal vừa qua càng củng cố thêm cho tình yêu của cả hai. Sau tất cả, Hà Hồ đã một lần tìm được bình yên trong tình yêu dù thời gian tồn tại ngắn hay dài, có một người yêu như Kim Lý đã quá đủ trọn vẹn.
Theo Thanh Lam/Giadinhvietnam.com

>> xem thêm

Bình luận(0)