Khánh Thi tiết lộ về con người thực sự của MC Phan Anh

Google News

Nữ hoàng dancesport đã có những chia sẻ chân thành về con người thật sự của MC Phan Anh.

Đứng lên vận động quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung cùng với những việc làm thiết thực, MC Phan Anh hiện đang là cái tên nóng nhất trên các trang báo những ngày gần đây. Người ta gọi anh với những mỹ từ như "anh hùng quốc dân, soái ca".
Mới đây, trên trang cá nhân của mình "nữ hoàng dancesport" Khánh Thi có một bài viết khá dài chia sẻ rất thật về MC Phan Anh sau chuyến đi trao quà ủng hộ đồng bào miền Trung. "Bà mẹ một con" thể hiện sự ngưỡng mộ của mình trước "người anh hùng" Phan Anh.
Khanh Thi tiet lo ve con nguoi thuc su cua MC Phan Anh
Bức "tâm thư" bày tỏ cảm xúc và sự ngưỡng mộ của Khánh Thi dành cho MC Phan Anh.
Cô cho rằng Phan Anh là một người nhiệt tình, sông pha, chu toàn. Điều khiến cô bất ngờ chính là lẵng hoa và món quà mà MC Phan Anh gửi tặng cho chị em trong ngày 20.10 vừa qua. Được biết, sáng 20/10 MC Phan Anh cùng đoàn thiện nguyện đến xã Phương Mỹ, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để trao quà cho người dân. Bên cạnh những nhu yếu phẩm và tiền cứu trợ, nam MC và mọi người trong đoàn còn quyết định bỏ tiền túi ra để mua hoa và một số vật dụng cần thiết tặng chúc mừng cho những phụ nữ địa phương nhân dịp 20/10.
Trong bài viết, "nữ hoàng dancesport" ghi chép như một trang nhật ký về chuyến đi ủng hộ đồng bào miền Trung của Phan Anh khiến nhiều người nể phục. Với riêng Khánh Thi, những điều này đối với cô không thể nào quên.
Hiện tại, sau 5 ngày vật lộn với nắng gió khắc nghiệt miền Trung cùng bà con vực dậy sau trận lũ lụt lịch sử, sáng 21/10, Phan Anh và đội từ thiện của mình đã quay trở về Hà Nội. Sau những chia sẻ đầy cảm động của Khánh Thi, những hình ảnh "đen nhẻm" của MC Phan Anh cũng khiến nhiều người bất ngờ. "Nữ hoàng dancesport" viết: "Đen nhẻm và xông pha đến lạ thường. Còn nhớ cái dáng vẻ chảnh chảnh lãng tử và keo tóc bóng mượt với sơ mi cà vạt khi đi show".
Khanh Thi tiet lo ve con nguoi thuc su cua MC Phan Anh-Hinh-2
 Chỉ sau 1 thời gian ngắn, người dẫn chương trình bảnh bao, lịch lãm nhất nhì màn ảnh nhỏ đã có sự thay đổi nhất định về vẻ bề ngoài.
Ngay sau những dòng chia sẻ của Khánh Thi thu hút hơn 36.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng. "Nhật ký" hành trình đến tay Phan Anh cũng khiến anh không khỏi bất ngờ, buông lời bình luận đầy hóm hỉnh: “Trời ơi! Quá đáng. Vậy là lộ chuyện Phan Anh 360 độ quá đà để che giấu làn da thật”.
Theo Vy Cầm/TH/Khoevadep

Bình luận(0)