Khánh Thi nói gì với chồng trẻ Phan Hiển sau khi sinh con gái?

Google News

Chỉ 5 ngày sau sinh, Khánh Thi đã hồi phục sức khỏe và khoe ảnh con gái nhỏ. Ngoài ra, nữ kiện tướng dancesport còn hạnh phúc vì được ông xã kém 12 tuổi tận tình chăm sóc.

Tối 12/6, Khánh Thi phải nhập viện cấp cứu vì có dấu hiệu sinh non. Và vào 9h ngày 13/6, nữ kiện tướng dancersport hạ sinh bé gái nặng 2,2 kg bằng phương pháp sinh mổ.
Quản lý của Khánh Thi chia sẻ: "Bé ra đời sớm hơn so với dự sinh 6 tuần nên hơi nhỏ. Hiện, cả hai mẹ con đã khỏe mạnh".
Phan Hiển nói lời yêu đến Khánh Thi sau khi cô sinh con gái. 
5 ngày sau sinh, hiện tại, sức khỏe của Khánh Thi đã ổn định nhờ sự chăm sóc của gia đình. Tối qua, Khánh Thi đã dành thời gian viết những lời cảm động cho chồng trẻ.
Cô viết: "Anh xã đã đến viện chăm vợ đẻ sau khi cố gắng hết sức ( sức khoẻ và tinh thần ) hoàn thành nhiệm vụ thi đấu và dẫn đội tuyển cùng chiến đấu. Giờ ông lại tiếp tục cuộc chiến thứ 2 sẽ còn vất vả hơn với vợ con. Dù đang xảy ra chuyện gì thì anh xã mình vẫn luôn mỉm cười và bằng lòng không đắn đo. Nào thì tiếp tục chiến đấu với em xã này anh xã nhỉ".
Khánh Thi cũng dành những cảm xúc đặc biệt gửi đến chồng trẻ kém 12 tuổi. 
Được biết, đúng thời điểm Khánh Thi sinh con thứ hai, Phan Hiển có lịch thi đấu khiêu vũ thể thao nên anh gần như không sắp xếp được thời gian để có thể túc trực tại bệnh viện và chăm sóc vợ con. Chính vì vậy, Phan Hiển phải tranh thủ thời gian sau khi thi đấu dancesport tại Đồng Nai, anh đi mô tô khoảng 20km về Bình Dương để thăm vợ con.
Không chỉ bằng hành động, Phan Hiển luôn dành những lời tình cảm dành tặng cho vợ. Chồng trẻ của Khánh Thi luôn nói yêu và cảm ơn đến cô. Hành động, lời nói của Phan Hiển khiến cho Khánh Thi cảm thấy được yêu thương, che chở và hạnh phúc.
Dù hơn chồng 12 tuổi nhưng Khánh Thi vẫn luôn được Phan Hiển chiều chuộng và bảo vệ. Vượt qua những sóng gió về định kiến tuổi tác, hiện tại, cặp đôi đã cuộc sống ấm êm, vui vẻ.
Theo Khánh Thi/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)