Khánh Thi lên tiếng trước tin đồn yêu học trò Phan Hiển

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi ảnh cưới bị rò rỉ và tin đồn Phan Hiển chính là người đàn ông bí mật của Khánh Thi, "nữ hoàng dancesport" đã trải lòng.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ, cô tỏ ra mệt mỏi, buồn bã khi đối diện với tin đồn về chuyện tình cảm với học trò kém cô 12 tuổi - vũ công Phan Hiển. 
"Nữ hoàng dancesport" chia sẻ, cô nhận được nhiều lời động viên của bạn bè và fan vì họ hiểu và thông cảm. Tuy nhiên, cũng có những tin nhắn miệt thị như nhát dao đâm vào trái tim cô. 
Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng cho biết cô đang nằm viện và những thông tin này ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của cô.
 Khánh Thi và Phan Hiển.
Trên facebook, Khánh Thi viết: "Từ hôm qua khi nhận được tin tới giờ, tôi sống trong tâm trạng buồn bã. Lời động viên của bạn bè và fan rất nhiều vì họ hiểu và thông cảm. Nhưng sự miệt thị, chửi bới lên facebook và tin nhắn đến với tôi như bao nhát dao đâm vào trái tim tôi.
Nằm viện cũng không được yên thân. Hạnh phúc, tình yêu, cưới hỏi, có em bé là chuyện cá nhân thiêng liêng và cần được chúc phúc. Mâm cỗ dành cho bạn bè yêu thương chứ không phải dành cho 90 triệu dân cần biết đến. Vì một cái tin "vịt" tưởng chừng vô hại mà đã thật sự hại đến sức khoẻ của tôi và người thân trong gia đình".
 Khánh Thi chia sẻ trên facebook.
Trước đó, thông tin Khánh Thi mang bầu đã gây xôn xao dư luận. Sau một thời gian im lặng, Khánh Thi đã công khai việc sắp làm mẹ trong tiệc sinh nhật tuổi 34. Tuy nhiên, thông tin về người đàn ông bí mật vẫn được Khánh Thi giấu kín.
Ngày 26/3, ảnh cưới của Khánh Thi bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Dù hình ảnh chỉ hé lộ một phần gương mặt của Khánh Thi và chồng sắp cưới nhưng chân dung người đàn ông bí mật này cũng dần được lộ diện. 
Căn cứ những nét trên gương mặt và những thông tin đồn đoán về chuyện tình cảm của Khánh Thi, nhiều người đặt nghi vấn, chồng sắp cưới của Khánh Thi chính là học trò kém cô 12 tuổi - vũ công Phan Hiển.
 Ảnh cưới được cho là của Khánh Thi và Phan Hiển.
Rơi vào tâm điểm dư luận, Phan Hiển vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn. Bên cạnh đó, chàng vũ công tài năng cũng có những chia sẻ nhiều ẩn ý trên facebook:
"Đừng bỏ cuộc, nhiều khi bạn làm mọi chuyện trở nên tồi tệ. Khi mà bạn lê bước trên con đường đầy dốc, khi mà tiền của thì ít mà nợ nần thì nhiều. Và bạn muốn mỉm cười nhưng vẫn phải thở dài. Khi mà sợ lo âu ghì chặt bạn xuống - hãy nghỉ ngơi nếu bạn phải làm thế nhưng xin đừng bỏ cuộc".
 Vũ công Phan Hiển chia sẻ.
"Không ai trên thế giới này có thể mua lại quá khứ, cho nên hãy biết trân trọng những điều phía trước. Đừng khiến trái tim mệt mỏi, cũng đừng mãi nhớ đến người hay thứ gì đó không thuộc về mình" - Phan Hiển chia sẻ.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)