Khánh Bình X-Factor công khai đã ly hôn vợ giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Khánh Bình X-Factor công khai đã ly hôn và chính thức lên tiếng khi bị vợ cũ tố cặp kè nữ đại gia.

Mới đây một người phụ nữ nhận là vợ của nam ca sĩ Khánh Bình X-Factor đã “tố” chồng “cặp kè” với một nữ đại gia hơn tuổi. 
Không dừng lại ở đó, cô gái này không ngần ngại tiết lộ chồng của mình là người đồng tính khi có mối quan hệ thân thiết với nam quản lý. Ngoài ra, Khánh Bình và người quản lý này được cho là thường xuyên lừa tiền nữ đại gia kia rồi mang đi làm từ thiện để PR cho tên tuổi của mình.
Khanh Binh X Factor cong khai da ly hon vo giua on ao
 Ca sĩ Khánh Bình. 
Khanh Binh X Factor cong khai da ly hon vo giua on ao-Hinh-2
 Chia sẻ của  người phụ nữ nhận là vợ của Khánh Bình. 
Trước ồn ào, giọng ca “Sông quê” đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn  này. Anh cho biết anh và vợ cũ đã ly hôn được một năm nay. Để làm rõ sự việc, anh sẽ tổ chức họp báo ngay khi trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn ở nước ngoài.
Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Khánh Bình cũng đã gửi lời xin lỗi đến nữ đại gia vì những lời lẽ không hay của người vợ cũ. Đồng thời, nam ca sĩ hứa sẽ trả lại sự trong sạch cho người này.
Trên trang cá nhân, Khánh Bình X-Factor viết:
“Chị L.A ơi, em vừa về đến Việt Nam! Em mới nghe và hay tin vợ cũ của em dù đã chia tay gần một năm nay nhưng bất ngờ vợ của em đã làm mất đi tình nghĩa và những lời vô lễ với gia đình chị mấy ngày nay.
Em thật lòng xin lỗi gia đình chị và công ty cao su L.A. Em sẽ làm sáng tỏ việc này để trả lại sự trong sạch và danh dự cho gia đình”.
Khanh Binh X Factor cong khai da ly hon vo giua on ao-Hinh-3
 Chia sẻ của Khánh Bình. 
Khanh Binh X Factor cong khai da ly hon vo giua on ao-Hinh-4
Khánh Bình chụp ảnh cùng các nghệ sĩ trong chuyến lưu diễn mới đây. 
Được biết, Khánh Bình là thí sinh từng tham gia cuộc thi The X-Factor và gây ấn tượng bởi tài giả giọng nữ. Anh dừng cuộc chơi ở vòng Tranh đấu 2. Sau khi rời cuộc thi, Khánh Bình nhận được nhiều lời mời biểu diễn. Trước đó, anh kinh doanh ăn uống tại quê nhà Kiên Giang.
Khanh Binh X Factor cong khai da ly hon vo giua on ao-Hinh-5
 Khánh Bình trên sân khấu The X-Factor. 
Hiện tại, vụ ồn ào cùa Khánh Bình vẫn tiếp tục được dư luận quan tâm. Mặc dù chưa rõ ai đúng ai sai nhưng hình ảnh của nam ca sĩ đã xấu đi phần nào trong mắt người hâm mộ.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)