Khả Ngân phủ nhận tình cảm với Phở Đặc Biệt

Google News

Hot girl Khả Ngân phủ nhận chuyện yêu đương Phở Đặc Biệt và không ngại nhắc tới scandal tình cảm với thầy giáo U40 cũng như nghi vấn học dốt.

Năm 2012, Khả Ngân nổi lên với hình tượng boxing girl cá tính, mạnh mẽ, trở thành luồng gió mới trong trào lưu hot girl thời điểm bấy giờ. Cô không chỉ nhận được sự quan tâm của báo giới nước nhà mà còn được tung hô trên các trang tin dành cho giới trẻ ở các nước khu vực. Với danh tiếng ngoan hiền, học giỏi, Khả Ngân nhanh chóng tiến sâu vào showbiz, xuất hiện trong nhiều MV, trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng.
Kha Ngan phu nhan tinh cam voi Pho Dac Biet
 Con đường nổi tiếng của cô gái 17 tuổi - Khả Ngân - đến quá dễ dàng, khiến chính cô cũng không biết lý do đã mang đến sự nổi tiếng ngoài mong đợi.
Thế nhưng, năm 2014, bão scandal của Khả Ngân bắt đầu đổ bộ. Sau thông tin giải nghệ rồi bất ngờ tái xuất, hot girl bị lộ ảnh hôn đồng giới, vướng nghi vấn không mặc áo ngực trong hậu trường một quảng cáo rồi lùm xùm về học vấn và những hình ảnh thân mật đặc biệt với thầy giáo U40. Cũng từ đây, danh tiếng hot girl ngoan hiền bị dìm một cách không thương tiếc.
Trở thành khách mời nhỏ tuổi nhất trong talkshow "Lần đầu tôi kể" phát sóng lúc 20h tối 27/7 trên HTV2, Khả Ngân đã có những chia sẻ thẳng và thật về cuộc sống, công việc và cả những scandal khiến cô không còn được gọi là hot girl ngoan hiền của showbiz Việt. Một trong những vấn đề được người hâm mộ rất quan tâm chính là những lùm xùm tình cảm, "phim giả tình thật" của Khả Ngân với Phở Đặc Biệt, Issac 365 và Harry Lu trong thời gian qua đã được cô giải đáp rõ ràng.
Chia sẻ về điều này, Khả Ngân khẳng định, tất cả chỉ là anh em, bạn bè thân thiết của cô mà thôi. Riêng với Phở Đặc Biệt, sau khi tham gia Đèn xanh cho tình bạn - một chương trình hẹn hò thử cho các cặp đôi - cả ê-kíp của chương trình đã phải thốt lên: "Hai đứa này yêu nhau, chết liền luôn".
Tham gia "Lần đầu tôi kể", Khả Ngân có cơ hội giãi bày thấu đáo về scandal không hay về học vấn. Hot girl cho hay, cô chưa bao giờ nhận mình học giỏi, cô chỉ dám nhận mình học khá, vừa đủ sức của mình. Riêng về chuyện yêu thầy giáo U40, Khả Ngân tâm sự, cô là người sống rất Tây. Mỗi lần cô ôm, hôn, hay làm bất cứ điều gì đó thân thiết, đó đều xuất phát từ sự trân trọng dành cho đối phương.
Trước đó, hình ảnh Khả Ngân với các tư thế chụp ảnh thân mật với thầy giáo như ôm eo, bá cổ khiến người xem đặt nhiều câu hỏi xoay quanh mối quan hệ của hai thầy - trò này. Theo như chia sẻ của một diễn đàn, thầy giáo này là người đã giúp Khả Ngân được cư dân mạng biết đến với danh xưng boxing girl nhưng cô đã bỏ rơi người tình lớn tuổi sau khi nổi tiếng. Tuy nhiên, tâm sự với anh Bờ Vai, Khả Ngân cho hay, đây là thầy giáo dạy aerobic từ khi Khả Ngân mới học lớp 4, 5. Hai thầy trò rất thân thiết nên cô không nghĩ ngợi nhiều.
Xem clip giải bày của Khả Ngân:

Cũng trong buổi chuyện trò với anh Bờ vai, hot girl boxing cho hay, vì để thuận lợi cho việc học, từ bé, cô đã không ở với bố mẹ mà được bà nội và bà ngoại chăm sóc, nuôi dưỡng. Dù cách hai thế hệ song bà của Khả Ngân rất tâm lý và yêu chiều cháu gái. Bà ngoại là một người rất thương, chăm lo từng li từng tí từ vấn đề ăn uống, chăm sóc sắc đẹp, quần áo cho cháu. Trong khi, bà nội chính là người hướng Khả Ngân vào showbiz. Trong đại gia đình, chỉ có mình Khả ngân theo thể thao và nghệ thuật.
Khả Ngân rất hiếm khi chịu ngồi yên một chỗ. Cô liên tục thử sức mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, điển hình nhất là thành tích thể thao đáng nể từ thời đi học. Ngoài boxing ra, Ngân còn lấn sân sang các môn như gym, aerobic, cử tạ và nhảy hiện đại. Cô đã học bơi lội từ năm 3 tuổi.
Kha Ngan phu nhan tinh cam voi Pho Dac Biet-Hinh-2
 Hot girl boxing Khả Ngân đã có một cuộc trò chuyện cởi mở và thoải mái với anh Bờ Vai trong talkshow "Lần đầu tôi kể".
Sau buổi trò chuyện với hot girl boxing Khả Ngân, tuần tới, khán giả của Lần đầu tôi kể sẽ được nghe những tâm sự, giãi bày thẳng và thật của Hoa hậu Việt Nam - Ngọc Hân về cuộc sống và công việc. Chương trình sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h, chủ nhật ngày 3/8 trên sóng HTV2.
Theo Tiểu Uyên/ Zing News

Bình luận(0)