Justin diện quần phản cảm hẹn hò chân dài Tây Ban Nha

Google News

(Kiến Thức) -Theo nguồn tin từ E!News anh chàng ca sỹ lắm tài nhiều tật này đã tìm được “bến đỗ mới” sau hàng loạt tin đồn tình cảm với Selena Gomez.

Cánh paparazzi đã bắt gặp Justin Bieber đang hẹn hò với Yovanna Ventura – một chân dài xinh đẹp 18 tuổi người Tây Ban Nha trên bãi biển Venice, California, Mỹ. Cả hai được miêu tả giống như một” cặp đôi” với những cử chỉ vô cùng thân mật và tình tứ. Thậm chí Justin còn dùng tay ôm lấy người đẹp. 
Cặp đôi thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi diện đồ ton-sur-ton và cùng đeo kính râm. Trong khi Yovanna năng động, gợi cảm với áo tanktop, vest trắng  và quần short khoe chân dài miên man thì nam ca sỹ 20 tuổi lại gây “nhức mắt” với mốt quần tụt “khoe”  nội y.
 Justin bị bắt gặp đang hẹn hò với chân dài xinh đẹp người Tây Ban Nha tại bãi biển Venice, California.
 Được biết, nam ca sỹ 20 tuổi đã chia tay bạn gái Selena cách đây 1 tuần.
Justin tình tứ đặt tay lên đùi Yovanna khi 2 người cùng nhau đi dạo trên một chiếc xe kéo. 
 Cả hai liên tục có những hành động khá thân mật trong buổi đi chơi.
Yovanna diện váy ngắn khoe vóc dáng sexy bên Justin. Theo một nguồn tin tiết lộ trên E! thì chân dài 18 này này có vẻ rất háo hức khi được gặp mặt Justin. Cô nàng đánh giá rất cao Justin và cho rằng Justin là một anh chàng đẹp trai, tốt bụng và ngọt ngào. 
 Justin Bieber không ngần ngại đăng tấm ảnh của anh chụp chung với người đẹp Tây Ban Nha với dòng chú thích: "Tại bãi biển Venice cùng với Yovanna”.
Cách đây 1 tháng, chuyện Justin và Selena “gương vỡ lại lành” đã từng  gây xôn xao dư luận và chuyện tình của họ đã gặp không ít sóng gió vì vấp phải sự phản đối dữ dội từ phía bạn bè và người thân trong gia đình Selena.
Thế nhưng khoảng 1 tuần trước, việc Justin nói lời chia tay với “công chúa Disney” đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Sau đó, giọng ca 20 tuổi liên tục có những hành động thân thiết với nhiều cô gái khác, trong đó có cả Kylie Jenner – em gái Kim “siêu vòng 3”, đồng thời cũng từng là bạn thân của Selena. Những tấm hình “tự sướng” của Kylie với Justin được đăng tải trên mạng và khoảng thời gian vui vẻ thân mật giữa 2 người trong một khách sạn ở Las Vegas đã khiến Selena không thể chấp nhận được và khiến không ít fan hâm mộ phải bức xúc. Cô nàng đã nổi cơn ghen khi phát hiện Kylie gửi cho Justin những bức hình gợi cảm. Tuy nhiên, những cử chỉ thân thiết của nam ca sĩ với chân dài 18 tuổi vừa rồi mới khiến nhiều người tin rằng đây là bạn gái mới của Justin.
 Sau buổi hẹn hò, 2 người cùng nhau tới khách sạn Beverly Hills

Được biết, sau khi có được tài khoản Instagram của Yovanna, giọng ca “Baby” đã chủ động liên lạc với cô và vài tuần sau, hai người gặp nhau tại Miami. Một nguồn tin thân cận cho biết Yovanna và Justin mới chỉ chính thức bắt đầu mối quan hệ được vài ngày. Đặc biệt là sau buổi hẹn hò thú vị, cặp đôi cùng nhau tiến thẳng tới khách sạn Beverly Hills và điều này càng khiến người hâm mộ tin rằng mối quan hệ giữa hoàng tử nhạc pop và nàng công chúa Dis ney đã thực sự chấm dứt.

 Vóc dáng đáng  thèm muốn  của Yovanna Ventura. 
 Là một người mẫu trẻ xinh đẹp với thân hình săn chắc, nuột nà, Yovanna sở hữu lượng follow khá đông đảo trên mạng xã hội. Cô cũng thường chia sẻ những bài tập và bí quyết giảm cân hữu ích nhằm duy trì vóc dáng hoàn hảo.

Mai Mai ( Theo E!)

Bình luận(0)