Hồng Quế chỉ bắt chước Kiều Thanh mặc phản cảm?

Google News

Liên hoan phim quốc tế tại Việt Nam mới tổ chức đến lần thứ hai thì năm nào nghệ sỹ Việt cũng dính sự cố mặc phản cảm.

-Liên hoan phim quốc tế tại Việt Nam mới tổ chức đến lần thứ hai thì năm nào nghệ sỹ Việt cũng dính sự cố mặc phản cảm. Lỗi do nghệ sỹ hay ban tổ chức làm việc thiếu trách nhiệm?

Sự cố Hồng Quế ăn mặc phản cảm đã khiến phần đông khán giả yêu thích điện ảnh tỏ thái độ bức xúc, gay gắt với người đẹp này. Hàng loạt những lời chỉ chích trích, chê bai khá nặng nề dồn dập bay tới Hồng Quế.
Bộ váy phản cảm của Hồng Quế
Bộ váy phản cảm của Hồng Quế
Nhiều người cho rằng Hồng Quế đã làm xấu mặt nghệ thuật VN,Hồng Quế cần một cái tát để tỉnh ngộ...Trước sự phẫn nộ của một bộ phận khán giả thì đại diện BTC, ông Đỗ Duy Anh cũng chia sẻ với truyền thông rằng:

“Chúng tôi kiểm soát rất chặt chẽ các khách mời theo đoàn. Trước khi để họ bước vào thảm đỏ chúng tôi đều xem lại danh sách. Nhưng thảm đỏ tối 25/11 rất dài, hai bên lại có những người hâm mộ đứng. Việc Hồng Quế được đi trên thảm đỏ có thể là do cô ta tự chui vào. Nếu phát hiện ra thì chúng tôi đã yêu cầu cô ta ra khỏi khu vực đó ngay”.

Tuy nhiên với cách giải thích của thành viên BTC thì rõ ràng có phần ngụy biện nhiều hơn, lẽ ra ngoài việc đổ tội hoàn toàn cho Hồng Quế thì BTC cũng nên thừa nhận mình thiếu sót và yếu kém. Bởi việc ăn mặc phản cảm của nghệ sỹ nước nhà tại Liên hoan phim quốc tế dù mới hai lần tổ chức nhưng năm nào cũng dính "phốt" chứ không phải riêng năm nay.

Còn nhớ hai năm trước (10/2010), cũng tại buổi lễ bế mạc Liên hoan phim quốc tế tại VN lần thứ 1, diễn viên Kiều Thanh cũng đã gây sốc khi diện váy ren xuyên thấu, nhìn rõ những phần nhậy cảm như mông, rốn.
 
Và bộ váy không đẹp mắt của Kiều Thanh
Và bộ váy không đẹp mắt của Kiều Thanh

Những tấm hình của cô khi được truyền trên báo mạng đã bị nhiều luồng ý kiến chê bai. Tuy nhiên không hiểu do độ nóng của Kiều Thanh lúc bấy giờ đã nguội hay do nữ diễn viên này ít scandal nên sự việc cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng. Về phía BTC năm đó, hầu như họ cũng vô tình "quên" mất nên không thể lấy đó làm bài học kinh nghiệm để "răn đe" cho thế hệ nghệ sỹ sau này.

Thế nên việc Hồng Quế lỡ ăn mặc mát mẻ tại lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế lần thứ 2 tại VN thì người đầu tiên nên nhận "tội" là BTC. Và điều mà họ cần làm nhất là hãy cũng người mẫu trẻ tuổi này xin lỗi khán giả hơn là cố tình đổ hết trách nhiệm lên Hồng Quế.

Angry bird
[links()]

Bình luận(0)