Hồng Quế bức xúc trước tin đồn mang bầu với bạn nhảy

Google News

(Kiến Thức) - Người mẫu Hồng Quế phủ nhận mang bầu với bạn nhảy. Cô tỏ ra bức xúc vì tin đồn ảnh hưởng đến cô và chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Quế đã chia sẻ dòng tâm sự khá bức xúc liên quan đến chuyện bầu bí của cô. Theo đó, khi dư luận khá tò mò về người đàn ông bí mật của Hồng Quế, một tin đồn xuất hiện cho rằng đó là Kristian Yordanov - bạn nhảy của cô trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ.
Trên trang cá nhân, Hồng Quế phủ nhận mang bầu với bạn nhảy. Anh cũng không có liên quan đến chuyện tình cảm và đời sống riêng của nữ người mẫu. Lý do chân dài sinh năm 1994 buộc phải lên tiếng vì tin đồn làm ảnh hưởng đến uy tín của cô cũng như chương trình Bước nhảy hoàn vũ.
Hồng Quế viết: “Khi em còn im lặng thì mọi người đừng tự đưa ra câu trả lời như thế. Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm. Uy tín của cả một tập thể và chương trình bị các anh các chị làm hỏng đó ạ. Em cảm ơn”.
Hong Que buc xuc truoc tin don mang bau voi ban nhay
 Hồng Quế và Kristian (Ảnh: Facebook Hồng Quế).
Được biết, Hồng Quế và bạn nhảy Kristian đã lọt vào top 4 Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Tuy nhiên, sau đó, vì lý do sức khỏe, người mẫu bỏ thi. Gần đây, Hồng Quế đã bất ngờ đăng ảnh siêu âm thai nhi và ảnh bụng bầu trên trang cá nhân Instagram.
Không lâu sau đó, chân dài 9x chia sẻ rằng kể từ khi mang thai con đầu lòng, cô có sự thay đổi đáng kể về cân nặng, thói quen ăn uống và ngủ. Theo đó, Hồng Quế tăng cân, thèm ăn đồ nếp cũng như ăn cơm nhiều hơn. Nữ người mẫu cũng cho biết, hiện tại cô cần phải được nghỉ ngơi nên không muốn trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan đến chuyện mang thai. 
>>> Xem clip màn trình diễn của Hồng Quế trong liveshow 1 Bước nhảy Hoàn vũ 2016:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)