Học trò Đoan Trang - Hà Lê gây sốt đêm hoạt hình

Google News

(Kiến Thức) - Mang đến tiết mục với hiệu ứng trang phục phản quang, học trò Đoan Trang - Hà Lê, “Songoku” Nam Anh và “Vegeta” Như Minh khiến khán giả phấn khích.

Tối ngày 15/8, Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ nhí đã mang đến nhiều tiết mục gay cấn, kịch tính. Với chủ đề Đêm hoạt hình, 12 thí sinh đã hóa thân thành những nhân vật mà mình yêu thích trên màn ảnh đồng thời truyền tải những câu chuyện ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc.
Nổi bật nhất đêm thi tuần này có lẽ là tiết mục của Nam Anh- Như Minh, học trò Đoan Trang - Hà Lê. Trong khi Nam Anh hóa thân Songoku thì Như Minh vào vai Vegeta. Tiết mục khiến khán giả vô cùng ấn tượng nhờ hiệu ứng trang phục phản quang.
Hoc tro Doan Trang Ha Le gay sot dem hoat hinh
 Như Minh - Nam Anh. 
Hoc tro Doan Trang Ha Le gay sot dem hoat hinh-Hinh-2
 Nam Anh - Như Minh. 
Đoan Trang chia sẻ ban đầu cô đã ngăn cản ý tưởng này của Hà Lê cho bài thi của Nam Anh và Như Minh vì việc sử dụng kĩ xảo có thể làm khó hai bé cũng như cần sự kết hợp về ánh sáng. Tuy nhiên, phần trình diễn của hai bé trên sân khấu thực sự tuyệt vời.
Trong khi đó, Hà Lê cũng dành lời khen cho Nam Anh và Như Minh và không đánh giá về kĩ thuật cũng như trình diễn vì đây là thành quả của cả một đội. Phan Hiển cũng bày tỏ sự khâm phục khi Hà Lê thực hiện ý tưởng cho các thí sinh nhí.
Thùy Dương - Minh Châu cũng đã có tiết mục xuất sắc. Hai bé hóa loài vẹt sặc sỡ trong bộ phim “Rio” đang sống vui vẻ bên nhau thì vẹt chị bị trúng đạn khiến vẹt em vô cùng đau đớn.
Hoc tro Doan Trang Ha Le gay sot dem hoat hinh-Hinh-3
 Thùy Dương - Minh Châu. 
Sau khi tiết mục kết thúc, Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải thực sự xúc động khi chứng kiến bé Minh Châu đã rơi nước thật ở cảnh cuối vì diễn quá nhập tâm. Cả hai giám khảo đều đánh giá Minh Châu và Thùy Dương đều đã trình diễn rất tuyệt vời vì bài thi khá phức tạp khi cần phải diễn hai cảm xúc vui buồn trái ngược.
Hoc tro Doan Trang Ha Le gay sot dem hoat hinh-Hinh-4
 Minh Châu (bên trái) rơi nước mắt thật ở cảnh cuối tiết mục. 
Tiết mục của Yến Trang – Linh Chi lại khiến khán giả cười không ngớt khi Yến Trang hóa cô bé quàng khăn đỏ nghịch ngợm khiến Tiên Hắc Ám của Linh Chi cũng phải bó tay.
Hoc tro Doan Trang Ha Le gay sot dem hoat hinh-Hinh-5
 Linh Chi hóa bà tiên độc ác. 
Hoc tro Doan Trang Ha Le gay sot dem hoat hinh-Hinh-6
 Yến Trang hóa cô bé quàng khăn đỏ nghịch ngợm. 
Hoc tro Doan Trang Ha Le gay sot dem hoat hinh-Hinh-7
  Yến Trang - Linh Chi. 
Đoan Trang chia sẻ Yến Trang thực sự là thí sinh có tiềm năng. Còn với Linh Chi, nữ ca sĩ đặt nhiều kỳ vọng vào thí sinh này vì bé rất thông minh và sắc sảo. Hà Lê đánh giá cao khả năng xử lý sự cố trên sân khấu cũng như phần solo của Linh Chi ở phần đầu tiết mục.
Đội Minh Hằng chọn ý tưởng trong bộ phim “Minions” (Biệt đội siêu quậy) cho bài thi của Kim Thư và Minh Đức. Tiết mục vô cùng sôi động khiến không ít khán giả thích thú.
Hoc tro Doan Trang Ha Le gay sot dem hoat hinh-Hinh-8
Kim Thư - Minh Đức.  
Nữ diễn viên “Vừa đi vừa khóc” ấn tượng với hình ảnh của Minh Đức trên sân khấu bởi ngoài đời bé rất hay e thẹn và nhút nhát. Trong khi đó, Phan Hiển đánh giá cao Kim Thư vì đây là lần đầu tiên bé nhập vai từ đầu đến cuối bài thi. Ngoài ra, cả hai giám khảo đều khen ngợi diễn xuất của Minh Đức - Kim Thư.
Hai học trò Thu Trang và Bảo Anh của đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải hóa thân Tom và Jerry. Tiết mục kết hợp jazz và chachacha này cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả.
Hoc tro Doan Trang Ha Le gay sot dem hoat hinh-Hinh-9
 Thu Trang - Bảo Anh. 
Thủy Tiên xúc động khi hai bé ở tuổi còn rất nhỏ nhưng lại nhớ bài và trình diễn quá tốt trên sân khấu. Lâm Vĩnh Hải bất ngờ khi trên sân khấu, Thu Trang và Bảo Anh đã bộc lộ tính cách của nhân vật tốt hơn lúc tập luyện.
Kết thúc liveshow 4 là tiết mục của Vy Khanh - Long Khánh. Cả hai tái hiện cuộc đấu kịch tính trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter.
Hoc tro Doan Trang Ha Le gay sot dem hoat hinh-Hinh-10
 Vy Khanh - Long Khánh. 
Minh Hằng chia sẻ Vy Khanh đã làm tốt tất cả kĩ thuật khó do Phan Hiển đưa ra. Còn Phan Hiển khen ngợi sự tiến bộ vượt bậc của Long Khánh.
Sau tiết mục của Vy Khanh - Long Khánh, 12 thí sinh hồi hộp chờ đợi kết quả. Ở đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải, thí sinh bước thẳng vào vòng trong là Minh Châu. Hai thí sinh được giám khảo chọn là Thu Trang và Thùy Dương.
Ở đội Minh Hằng - Phan Hiển, Vy Khanh là thí sinh nhận được số lượng tin nhắn bình chọn nhiều nhất và Minh Đức, Kim Thư được trao vé đi tiếp.
đội Đoan Trang - Hà Lê, Yến Trang bước thẳng vào vòng tiếp theo còn hai thí sinh được giám khảo chọn là Linh Chi và Nam Anh.
Thu Cúc

Bình luận(0)