Học trò cưng của Thu Phương lọt chung kết Sing My Song

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 9 Sing My Song, Hoàng Dũng làm lay động khán giả và giám khảo với ca khúc đầy ý nghĩa viết về người cha đã khuất của mình.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Hoàng Dũng - học trò cưng của ca sĩ Thu Phương bất ngờ tham gia Sing My Song. Còn nhớ, ở vòng giấu mặt, chàng Á quân Giọng hát Việt 2015 chinh phục các giám khảo bằng ca khúc mang chất nhạc R&B “Và anh vẫn”.
Ở vòng tranh đấu Sing My Song, Hoàng Dũng chọn chất liệu dân gian đương đại. Theo đó, nhận được chủ đề tình yêu, anh đã nghĩ ngay tới người cha đã khuất của mình khi luôn tự hỏi không biết cha có luôn theo dõi mình hay không.
Với “Đi đâu để thấy hoa bay”, Hoàng Dũng đã hóa thân người cha mà anh luôn mong nhớ. Với chất giọng rất đặc trưng cùng việc sử dụng chất nhạc dân gian đương đại, học trò cưng của Thu Phương đã làm lay động khán giả và giám khảo.
Nhạc sĩ Đức Trí khen ngợi Hoàng Dũng sử dụng âm nhạc dân gian thành công và tiết mục đã chạm được trái tim của anh. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn lại bày tỏ Hoàng Dũng đã có cảm xúc tốt nhưng anh lại thích phong cách R&B của thí sinh ở vòng trước hơn.
Trong khi đó, đánh giá về ca khúc “Đi đâu để thấy hoa bay”, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thích nhất câu cuối cùng, thậm chí còn yêu cầu Hoàng Dũng hát lại câu hát đó. Ngoài ra, nam giám khảo còn chia sẻ, anh rất thán phục khả năng sáng tác của Hoàng Dũng.
Ngoài lời khen của ban giám khảo, ca khúc “Đi đâu để thấy hoa bay” cũng được ban bình luận đánh giá cao với tổng số điểm tuyệt đối. Cùng với 3 điểm từ giám khảo Lê Minh Sơn, Hoàng Dũng là thí sinh đầu tiên của đội nhạc sĩ Giáng Son bước vào vòng chung kết Sing My Song.
Hoc tro cung cua Thu Phuong lot chung ket Sing My Song
 Hoàng Dũng. (Ảnh: chụp màn hình)
Ngoài Hoàng Dũng, Thảo Nhi cũng được bước vào vòng tiếp theo của chương trình Sing My Song. Tuy có tổng số điểm thấp nhất nhưng cô gái này đã được nhạc sĩ Giáng Son lựa chọn. Ở vòng tranh đấu lên sóng tối ngày 15/1, Thảo Nhi đã mang đến ca khúc đậm chất tự sự “Hạt li ti”.
Nhạc sĩ Lê Minh Sơn và Nguyễn Hải Phong đều nhận xét Thảo Nhi đã thể hiện cá tính âm nhạc của mình rất rõ nét. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng bày tỏ Thảo Nhi khiến anh nhớ lại thời anh viết “Chuồn chuồn ớt” trong khi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chia sẻ, ca khúc khiến người nghe bay và rơi vào không gian lạ.
Hoc tro cung cua Thu Phuong lot chung ket Sing My Song-Hinh-2
 Thảo Nhi. (Ảnh: chụp màn hình)
Với việc Thảo Nhi được cứu, hai giọng ca còn lại của đội nhạc sĩ Giáng Son: Kim Tuyền và Đức Thảo dừng chân ở vòng tranh đấu. Trước đó ở vòng trại sáng tác, các thí sinh thuộc đội Giáng Son bị loại gồm có: Hữu Toàn, Sỹ Tuệ và Linh Bùi.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)