Hoàng Yến-Hà Duy bất ngờ đăng quang Cặp đôi hoàn hảo 2014

Google News

(Kiến Thức) - Dương Hoàng Yến - Hà Duy xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của Cặp đôi hoàn hảo 2014 khi thể hiện khả năng chơi nhạc cụ độc đáo của mình.

Ngoài gây ấn tượng bằng giọng hát khủng ở Cặp đôi hoàn hảo 2014, trong đêm chung kết 18/1, Dương Hoàng Yến còn ghi điểm bởi khả năng chơi đàn T'rưng điêu luyện, Hà Duy đánh chiêng và thổi kèn môi trên sân khấu khi trình bày ca khúc "Chiếc khăn Piêu". Cặp đôi đã xuất sắc dành được số điểm tuyệt đối 30 từ giám khảo và đăng quang chung cuộc. 

Ngay từ đầu chương trình, Dương Hoàng Yến - Hà Duy, Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh là cặp đôi được đánh giá cao vể giọng hát và khả năng trình diễn trên sân khấu. Với lợi thế này, cặp đôi luôn dành được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo và tình cảm của khán giả trong cách chọn bài hát thông minh, trình diễn đa sắc màu. 
Hoang Yen-Ha Duy bat ngo dang quang Cap doi hoan hao 2014
 Giây phút đăng quang của Dương Hoàng Yến và Hà Duy.
Chiến thắng của Dương Hoàng Yến và NTK Hà Duy được xem là thuyết phục của Cặp đôi hoàn hảo năm nay. Cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại đứng thứ hai với màn trình diễn liên khúc nhạc trữ tình "Ngưu Lang Chức Nữ, Tương tư nàng ca sĩ -Túp lều ý tưởng" bằng nhiều phong cách khác nhau trên sân khấu. Đặc biệt, cặp đôi này còn gây ấn tượng khi liên tục thay đổi trang phục diễn trên sân khấu tối qua.
Hoang Yen-Ha Duy bat ngo dang quang Cap doi hoan hao 2014-Hinh-2
 
Hai cặp đôi được xem gây ấn tượng không kém về mặt chiêu trò Bùi Anh Tuấn - Tú Vi và Đức Tuấn - Jennifer Phạm 
Hoang Yen-Ha Duy bat ngo dang quang Cap doi hoan hao 2014-Hinh-3
 Màn trình diễn được dàn dựng công phu của Đức Tuấn và Jennifer Phạm qua ca khúc "Lắng nghe mùa xuân về".

Hoang Yen-Ha Duy bat ngo dang quang Cap doi hoan hao 2014-Hinh-4
Tú Vi hóa cô dâu xinh đẹp lộng lẫy trên sân khấu khi thể hiện liên khúc hit của bạn diễn: "Nơi tình yêu bắt đầu - Nơi tình yêu kết thúc" đầy cảm xúc. 
Đêm chung kết tối 18/1 khép lại chặng đường 3 tháng của 7 cặp đôi với nhiều sự nỗ lực và tâm huyết đem đến những màn trình diễn công phu, đẹp mắt. Điểm mới của Cặp đôi hoàn hảo mùa này không có hình thức loại trực tiếp sau từng đêm diễn làm cho cuộc chơi kém tính cạnh tranh và hứng thú của khán giả. Tuy nhiên, các cặp thí sinh đều mang màu sắc riêng và cống hiến những màn trình diễn đẹp mắt trên sân khấu.
Kết quả mỗi đêm thi và đêm chung kết đều có 50% quyết định từ tin nhắn bình chọn của khán giả trở thành động lực để 7 cặp đôi phấn đấu hết mình trên sân chơi thú vị này.
Hoang Yen-Ha Duy bat ngo dang quang Cap doi hoan hao 2014-Hinh-5
 Sở hữu giọng hát tốt nhưng Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh lại áp lực khi là cặp đôi mở màn của đêm chung kết. Phần trình diễn có phần đuối sức với ca khúc "Thề nguyện" của cặp đôi không được đánh giá cao như những đêm thi trước.

Hoang Yen-Ha Duy bat ngo dang quang Cap doi hoan hao 2014-Hinh-6
Quế Vân - Nam Cường tiếp tục phát huy thế mạnh với dòng ca khúc trữ tình qua ca khúc "Khổ vì ai". Phần trình diễn đầy cảm xúc bị cho đượm buồn, trầm lắng.

Hoang Yen-Ha Duy bat ngo dang quang Cap doi hoan hao 2014-Hinh-7
 Cặp đôi Minh Trung - Minh Thư là gam màu khá lạ trong đêm chung kết tối qua với phong cách năng động, trẻ trung khi hóa thân thành hai thiên sứ với đôi cánh trắng khi thể hiện "Nụ cười còn mãi".
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)