Hoàng Thùy Linh quấn quýt Vĩnh Thụy, tình thật hay đóng kịch?

Google News

Cặp đôi Hoàng Thùy Linh – Vĩnh Thụy đang khiến khán giả đặt câu hỏi, đây là tình thật hay đóng kịch điêu luyện?

Hoang Thuy Linh quan quyt Vinh Thuy, tinh that hay dong kich?
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy tại sự kiện. 
Trong một sự kiện vừa qua, Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy gây chú ý khi cùng xuất hiện bên nhau đầy tình tứ, ngọt ngào. Thời gian qua, cặp trai tài gái sắc này được nhắc đến như một trong những cặp đôi mới đẹp nhất của showbiz Việt.
Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đang được nhiều chương trình ca nhạc mời diễn, trong khi đó, Vĩnh Thụy là diễn viên ăn khách, anh vừa nhận lời làm Host của chương trình The Face Việt Nam mùa đầu tiên.
"Chuyện tình" của họ được nhắc đến kể từ lần Hoàng Thùy Linh sóng đôi đi xem bóng đá cùng Vĩnh Thụy hồi đầu tháng 6/2015. Tuy nhiên cô nàng sau đó lên tiếng phủ nhận việc có mặt tại sự kiện này là theo lời mời của BTC chứ không phải đi cổ vũ cho nam người mẫu.
Hoang Thuy Linh quan quyt Vinh Thuy, tinh that hay dong kich?-Hinh-2
Cả hai luôn sánh bước cùng nhau tại các sự kiện. 
Tháng 8/2015, Vĩnh Thụy có mặt trong nhóm bạn thân cùng đón sinh nhật với giọng ca "Rung động". Anh đã rất nhiệt tình mang bánh kem cho Hoàng Thùy Linh và đăng hình nhắng nhít lên facebook. Thời điểm này tin đồn vẫn tiếp tục âm ỉ dù người trong cuộc chọn thái độ im lặng.
Tiếp đến tối ngày 19.3, nữ ca sĩ chính thức tiết lộ hình ảnh đi xem phim cùng bạn trai Vĩnh Thụy. Cô tựa đầu đầy tình cảm vào vai của nam người mẫu điển trai. Người đẹp viết: "Hôm nay được bạn ý đưa đi xem phim! Nhìn giống nhau như hai anh em nhỉ?!".
Sau một thời gian dài im lặng và từ chối chia sẻ chuyện tình cảm thì việc Hoàng Thùy Linh hẹn hò Vĩnh Thụy đã được chính cô ngầm công khai.
Tối 19.4, buổi công chiếu phim "Truy sát" diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của đông đảo sao Việt, Hoàng Thùy Linh tay trong tay cùng Vĩnh Thụy xuất hiện gây chú ý với khách mời lẫn truyền thông.
Hoang Thuy Linh quan quyt Vinh Thuy, tinh that hay dong kich?-Hinh-3
Trông hình ảnh có thế thấy họ diễn chụp ảnh rất ăn ý. 
Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ ca sỹ xinh đẹp cho biết, cô là người sống rất đơn giản. Khi cô có thế mạnh thì người đối diện cũng có thế mạnh của họ. Cả hai nên nhìn vào những thế mạnh của nhau mà sống. Bản thân cô không bao giờ tự mãn vì những điều mình có.
Mặc dù có vẻ như Hoàng Thùy Linh đã công khai tay trong tay với Vĩnh Thụy, nhưng một lần trả lời phỏng vấn báo chí, cô lại khẳng định, cô và chàng siêu mẫu điển trai Vĩnh Thụy chỉ là bạn bè mà thôi.
Thế nhưng thời gian gần đây lại thấy cả hai hay cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện và luôn thể hiện sự quan tâm, âu yếm, chăm sóc lẫn nhau, khiến dư luận lại được dịp tò mò và đặt ra câu hỏi, liệu câu chuyện tình yêu của họ là tình thật hay chỉ là màn đóng kịch điêu luyện?
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)